Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ăn mừng “quá đà”, Bale đối mặt án phạt bị cấm thi đấu 12 trận tại La Liga

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale đang đối diện với một án phạt nặng từ ban tổ chức La Liga sau hành động ăn mừng bàn thắng ở chiến thắng 3-1 mà Real Madrid có được trước đội bóng cùng thành phố Atletico vào cuối tuần qua.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận derby Madrid cuối tuần qua, sau khi lập công vào phút 74, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng hoàng gia TBN, Bale đã có pha ăn mừng được cho là nhằm khiêu khích đối thủ. Tiền đạo người xứ Wales giờ cánh tay phải lên cao rồi kẹp cánh tay tría vào trong.

Hành vi này tại xứ đấu bò được coi là thể hiện sự tục tĩu và thiếu tôn trọng đối phương, giống như kiểu giơ “ngón tay thối”. Vì thế, ủy ban kỉ luật của La Liga đang vào cuộc để xem xét kĩ tình huống cụ thể trước khi đưa ra quyết định cuối cùng với cầu thủ đang khoác áo Real.

Bale có pha ăn mừng “quá đà” ở trận gặp Atletico

Theo nhiều nguồn tin từ báo giới TBN, ban tổ chức giải đấu này cho hay hành vi mà Bale thể hiện có thể làm xấu đi mối quan hệ giữa 2 đội bóng cũng như các cổ động viên. Điều này hoàn toàn đi ngược lại với tinh thần thể thao chân chính vốn có của bóng đá.

Bởi vậy, trong trường hợp bị ủy ban kỉ luật La Liga tuyên bố án phạt, chàng tiền đạo người xứ Wales sẽ đối diện với khả năng treo giò cực nặng. Được biết, anh có thể bị cấm thi đấu từ khoảng 4-12, tùy vào trường hợp cụ thể.

Và anh có thể bị cấm tới 12 trận vì hành động này

Rõ ràng, nếu bị phạt cấm thi đấu tới 12 trận, Bale gần như sẽ bỏ lỡ các vòng đấu còn lại tại La Liga. Đây chắc chắn là điều mà ban lãnh đạo CLB Real không hề mong muốn, nhất là khi mùa giải chuẩn bị đi vào giai đoạn nước rút.

Vậy mới thấy, chỉ một phút bốc đồng có thể khiến cho ngôi sao người xứ Wales đối diện án phạt cực nặng và mất đi cơ hội tỏa sáng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?