Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lucas Hernandez dính chấn thương trước đại chiến với Juventus

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Real Madrid, Atletico Madrid đã phải đón nhận thêm một tin không vui về tình hình lực lượng đó là chấn thương của hậu vệ Lucas Hernandez.

Tham khảo thêm:

Atletico Madrid đã đón nhận tin không vui sau trận thua trước Real Madrid trong khuôn khổ La Liga khi hậu vệ Lucas Hernandez đã dính chấn thương. Sau khi được các bác sỹ tiến hành kiểm tra sau trận, đội ngũ y tế đã đưa ra kết luận hậu vệ người Pháp đã dính chấn thương đầu gối.

Lucas Hernandez đã dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Real

Hernandez nhiều khả năng đã nén đâu để thi đấu trọn vẹn 90 phút trước kình địch cùng thành phố, rất tiếc là những nỗ lực của anh đã không được đền đáp xứng đáng khi đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 3-1.

Với chấn thương này, chưa biết liệu Lucas Hernandez liệu có phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Atletico Madrid ở UEFA Champions League hay không. Nếu như Hernandez không thể thi đấu thì đây sẽ là tổn thất lớn cho đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Mất Hernandez sẽ là tổn thất lớn cho Atletico

Đối thủ của Atletico sẽ là Juventus, đội bóng đang có phong độ rất cao mùa giải này với đầu tàu là siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Trong mùa giải này Hernandez luôn là sự lựa chọn số 1 của Simeone bên hành lang cánh của Atletico. Với nền tảng thể lực tốt và khả năng hỗ trợ tấn công ổn định, cầu thủ trẻ này đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu mà điển hình là Bayern Munich.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?