Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn tượng đầu của HLV Arsene Wenger về Kylian Mbappe

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng của Arsenal mới đây đã chia sẻ về ấn tượng đầu tiên của ông với tiền đạo trẻ Kylian Mbappe, chỉ cần một pha bóng cũng đủ cho thấy tiền đạo sinh năm 1998 này tài năng như thế nào và việc anh vụt sáng trở thành ngôi sao thế giới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tham khảo thêm:

Hầu hết tất cả mọi người trong số chúng ta đều biết đến Kylian Mbappe sau khi anh có màn trình diễn ấn tượng để loại Manchester City ra khỏi vòng 16 đội tại UEFA Champions League năm 2017.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm sau, cái tên Kylian Mbappe đã trở nên quen thuộc với bất kỳ ai hâm mộ trái bóng tròn. Tiền đạo 20 tuổi này đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và chức vô địch World Cup vừa qua của đội tuyển Pháp có dấu ấn rất lớn của tiền đạo đang khoác áo Paris Saint Germain.

Mbappe thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018

Là một HLV người Pháp và rất chú trọng trong việc đào tạo trẻ, Arsene Wenger từ rất lâu đã nhận ra tài năng của Mbappe, thậm chí, trong lần đầu tiên theo dõi tiền đạo trẻ này thi đấu, ông đã phải thốt lên: “Tôi cứ tưởng như chúng tôi đang có một Pele ở Pháp”. 

Lời nói của HLV Wenger thật sự không phải là một lời tâng bốc, Kylian Mbappe đang là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại Châu Âu với tốc độ tuyệt vời và khả năng dứt điểm khá toàn diện.

Video Mbappe chơi bóng khi còn nhỏ

Ở trận đấu gần nhất trước Manchester United, Mbappe cũng đã đóng góp 1 bàn thắng với một pha bứt tốc kinh hoàng đón đường căng ngang của Di Maria để mang về bàn thắng thứ 2 cho PSG.

Tài năng là vậy, thế nhưng liệu Mbappe có thể trở thành Vua Bóng Đá giống như Pele hay không, sẽ còn phải chờ đợi những gì diễn ra tiếp theo trong tương lai.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?