Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia đình Icardi bị đe dọa, HLV Inter có phản ứng bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Theo báo cáo, gia đình Icardi những ngày gần đây liên tục bị các CĐV quá khích đe dọa. Nói về sự việc này, HLV Spalletti khẳng định không có mâu thuẫn Icardi cùng câu lạc bộ và ông mong sẽ sớm tìm ra hung thủ tấn công xe hơi của vợ Icardi.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, Wanda Nara – vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi đã báo cáo với cảnh sát rằng chồng mình nhận được tin nhắn đe dọa từ fan cuồng của Inter Milan. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn bị các fan quá khích ném đá vào cửa kính xe hơi khi cô đang đi cùng các con của mình. Mặc dù không có ai bị thương, nhưng nó làm cho căng thẳng giữa gia đình Icardi và người hâm mộ Inter ngày càng gia tăng.

HLV Inter có phản ứng bất ngờ trước thông tin gia đình Icardi bị đe dọa

Nói về vụ việc này, HLV Inter – Luciano Spalletti hy vọng thủ phạm sẽ sớm bị trừng phạt. Đồng thời ông cũng khẳng định không có mâu thuẫn nào giữa Icardi cùng CLB, anh phải ngồi ngoài trong chiến thắng 1-0 trước Rapid Vienna ở Europa League vì có vấn đề ở đầu gối. Phản ứng của Spalletti mới đây trái ngược hoàn toàn với những gì mà báo chí đã đồn thổi trước đó về mối quan hệ bất hòa giữa ông và Icardi.

“Tôi hy vọng người đã làm với gia đình Icardi sẽ sớm được tìm thấy và bị bắt vì điều đó là không thể chấp nhận được”, Spalletti nói.

“Như câu lạc bộ đã viết trong một thông báo, Icardi có một vấn đề về đầu gối và anh ấy sẽ không tham dự trận đấu trước Sampdoria vào cuối tuần này”

Gia đình Icardi đang sống trong sợ hãi

Nói về quyết định tước băng đội trưởng của Icardi cho thủ môn kỳ cựu, Samir Handanovic, HLV Inter khẳng định:

“Đó là một quyết định rất khó khăn mà chúng tôi phải thực hiện. Nếu bạn có một vai trò cụ thể trong một tổ chức bạn sẽ có những quyết định phù hợp điều quan trọng nhất là phải công bằng. Chúng tôi phải làm mọi thứ công bằng và hợp lý vì lợi ích của đội và Inter. Chúng tôi rất cởi mở và trung thực trong phòng thay đồ”

“Tinh thần đồng đội và đội hình linh hoạt là điều quan trọng nhất trái ngược với lợi ích của một cá nhân.”

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?