Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ancelotti lên tiếng trước tin đồn El Matador sắp quay về Napoli

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Edinson Cavani đang được cho là đang có liên hệ để chuyển đến một câu lạc bộ mới và huấn luyện viên Ancelotti rất muốn có sự phục vụ của tiên đạo này.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Italia và cũng đang là huấn luyện viên trưởng của Napoli không hề che giấu nguyện vọng được dẫn dắt tiền đạo chủ lực của Paris Saint Germain, Cavani giữa những tin đồn rằng anh đang sắp quay lại với sân Stadio San Paolo.

Quãng thời gian ở Napoli rất tươi đẹp với tiền đạo người Uruguay và câu lạc bộ miền Nam Italia có thể coi là nơi đưa Cavani lên đỉnh cao của bóng đá thế giới. 78 bàn thắng mà anh ghi được cho câu lạc bộ này nói lên tất cả tầm ảnh hưởng của cầu thủ này –  một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại Châu Âu. Phong độ cao của El Matador chính là lý do mà PSG bỏ ra tới 64 triệu euro để chiêu mộ anh vào năm 2013.

Trước khi sang PSG Cavani thi đấu rất thành công tại Napoli

Dù đang có phong độ cao tại PSG nhưng những lùm xùm về mối quan hệ với Neymar là lý do khiến Cavani được cho là đang muốn ra đi. Ancelotti đang rất quan tâm đến tiền đạo này và ông đã bày tỏ ý định đưa anh về lại Italia chơi bóng.

“Tôi đã dẫn dắt nhiều những cầu thủ giỏi nhưng chưa từng có cơ hội làm việc với Cavani, tôi rất muốn hợp tác cùng một cầu thủ chất lượng như vậy”.

Ancelotti rất kết Cavani

Hiện tại Napoli vẫn đang trong cuộc đua giành Scudetto với Juventus giống như mùa giải năm ngoái và họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng với 6 điểm ít hơn Lão Bà.

Ancelotti cũng cho rằng Napoli có khả năng để giành các danh hiệu ở mùa giải này.

“Giành được danh hiệu là giấc mơ đối với chúng tôi, nhưng không phải là không thực hiện được”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?