Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsene Wenger chưa xem trận đấu nào của Arsenal kể từ khi ra đi

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu thuyền trưởng của Arsenal, Arsene Wenger đã tiết lộ rằng, ông chưa xem bất kỳ trận đấu nào của đội bóng cũ kể từ khi ra đi.

Xem thêm:

Thực tế, đây không hoàn toàn là một lời thổ lộ của Wenger. Tại lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2018, vị chiến lược gia 68 tuổi đã bắt gặp một fan hâm mộ Pháo thủ.

Niall Moran, 20 tuổi chính là người đã có may mắn được gặp gỡ HLV người Pháp. Anh này đã có những câu hỏi đặt ra cho Wenger về tình hình của CLB, về những bản hợp đồng mới và phong độ hiện tại.

Wenger chưa xem trận đấu nào của Pháo thủ

Tuy nhiên, câu trả lời của vị thuyền trưởng đáng kính đã khiến cho Moran thực sự sốc. Anh kể lại: “Tôi đã rất cố gắng với có thể đến được sự kiện này và rất may mắn vì được gặp Giáo sư. Tôi đã nói chuyện với ông ấy về những điều đang diễn ra với Arsenal ở thời điểm hiện tại”.

Fan hâm mộ vẫn chưa thể quên được cú sốc khi nghe câu trả lời thì Wenger: “Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy không thực sự biết về những bản hợp đồng mới và ông ấy cũng chưa xem bất kỳ trận đấu nào của Arsenal mùa này”.

Theo Moran, lý do mà HLV người Pháp đưa ra là ông cần thời gian thư giãn. Ông dành ra phần lớn thời gian của mình để tập trung cho việc vẽ tranh. Tiếc rằng Moran đã không kịp hỏi lý do vì sao ông không xem bất kỳ trận đấu nào.

Rõ ràng một vị HLV đã có đến 22 năm gắn bó với một CLB lại không theo dõi đội bóng của mình là điều khá vô lý. Ngay từ khi còn dẫn dắt Arsenal, Wenger cũng thường xuyên có thói quen xem lại các trận đấu.

Wenger tại lễ trao giải FIFA The Best 2018

Nhiều vị chiến lược gia trong thế giới cũng thường xuyên xem các trận đấu do đội bóng mình từng dẫn dắt sau khi đã nghỉ hưu, trường hợp tiêu biểu nhất hiện tại là Sir Alex Ferguson.

Wenger thì không. Thậm chí ông còn bị chính những người học trò cũ chỉ trích về chiến thuật. Mới đây nhất, thủ thành đã lên tiếng nhận xét về người thầy cũ. Anh nói, phong cách chơi đã ăn quá sâu vào tư tưởng của Wenger thay vì chiến thắng.

Thủ thành 36 tuổi cũng đã tiết lộ mọi thứ thay đổi sau khi Wenger ra đi. Tân đặt chiến thắng lên trên hết và điều này phù hợp với tất cả các cầu thủ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?