Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Dàn sao ĐT Việt Nam nhận tình cảm đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 10:53
2.7/5 của 27 đánh giá
Dù thất bại trước Hà Nội FC ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 song dàn sao ĐT Việt Nam thuộc biên chế CLB Viettel vẫn nhận được tình cảm đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

Tối qua 20/9, trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 được mong chờ nhất giữa Hà Nội FC và Viettel đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Dù thi đấu đầy nỗ lực và có bàn thắng mở tỉ số do công của Ngọc Sơn ở phút 75, song Viettel vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại. Hai bàn thắng liên tiếp của Thái Quý và Quang Hải ở các phút 82 và 88 giúp Hà Nội FC lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch.

Thua trận là điều đã được dự báo từ trước khi Viettel vẫn chưa vươn tới đẳng cấp của Hà Nội FC, song những gì mà các cầu thủ áo trắng thể hiện xứng đáng được ghi nhận. Huy chương bạc là thành quả tuyệt vời với một đội bóng vừa lên chơi ở V-league 2 năm trở lại đây.

Viettel giành HCB Cúp Quốc gia 2020

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lập tức xuống sân để động viên các cầu thủ đã và đang chơi cho ĐT Việt Nam ở mọi cấp độ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Trần Nguyên Mạnh hay Nguyễn Trọng Đại. HLV Park vỗ vai, bắt tay và ôm các tuyển thủ nhằm san sẻ nỗi buồn và khích lệ tinh thần cho họ.

HLV Park động viên Quế Ngọc Hải

Bùi Tiến Dũng

Hoàng Đức

Trọng Đại

Và cả thủ môn Nguyên Mạnh

Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng trợ lý Lee Young Jin có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu này và hiểu được những nỗ lực của các cầu thủ.

Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức tỏ ra rất buồn bã với kết quả này. Nếu như Ngọc Hải ngồi thất thần ở cabin khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, thì Hoàng Đức nằm vật ra sân khi để tuột mất danh hiệu lớn đầu tiên ở cấp CLB. Nỗi thất vọng cũng hiện rõ trên gương mặt các tuyển thủ khi bước lên bục nhận HCB ngay sau đó.

Hoàng Đức nằm vật ra sân vì thất vọng

Dù vậy, với những gì đã cống hiến, HLV Park chắc chắn sẽ ghi nhận và đưa ra những lựa chọn nhân sự cho đợt tập trung tiếp theo của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Kết thúc hành trình tại Cúp Quốc gia, các cầu thủ Viettel sẽ tập trung tối đa cho phần còn lại của V-league 2020. Theo đúng lịch dự kiến, V-league sẽ chào sân trở lại vào ngày 26/9 tới, thi đấu nốt 2 vòng đấu còn lại của giai đoạn 1 trước khi phân nhóm để bước vào giai đoạn 2.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?