Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Viettel chỉ ra nguyên nhân bại trận trước Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 21:28
3.3/5 của 19 đánh giá
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng các cầu thủ Viettel đã rất nỗ lực để thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên, do thiếu nhiều vị trí quan trọng nên Viettel đã phải nhận thất bại trước Hà Nội FC.

Viettel bước vào trận đấu này mà mất cả Khắc Ngọc, Việt Phong, Văn Hào vì án treo giò. Dù vậy, Viettel đã chơi tốt, thậm chí có bàn mở tỷ số ở phút 75. Nhưng trong 9 phút (từ phút 81 đến 89), Viettel đã thua ngược 1-2 sau những pha lập công của Quang Hải và Thái Quý.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel nói: “Đội bóng đá chơi đúng đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi chấp nhận chơi phòng ngự và đã có được bàn thắng sau một tình huống phản công. Nhưng các em đã không có sự tập trung tốt và thua ngược. Chúng tôi từng thua vì như thế. Việc để thua 2 bàn là một điều rất đáng tiếc nhưng chúng tôi ghi nhận sự nỗ lực của các cầu thủ.

Các cầu thủ Viettel đã nỗ lực thi đấu hết sức

Cần phải nói thêm là ở trận chung kết này, Viettel thiếu nhiều vị trí. Dù sao, ngay mới mùa thứ 2 thăng hạng V-league mà chúng tôi đã chơi được thế này là mừng. Hy vọng các cầu thủ tiếp tục cố gắng, phát huy.

Vấn đề có lẽ nằm ở sự tập trung ở giai đoạn cuối trận của hàng thủ thôi. Khi Hà Nội FC gây áp lực cao thì các cầu thủ phòng ngự mất tập trung, mắc sai sót. Đó là điều phải rút kinh nghiệm. Tôi cũng muốn nhấn mạnh là chúng tôi là á quân Cúp quốc gia. Và đáng khích lệ rằng đây là huy chương đầu tiên của đội”.

Song song đó, thuyền trưởng của Viettel cũng chia sẻ về mục tiêu cho phần còn lại của mùa giải 2020. “Sau Cúp Quốc gia, chúng tôi sẽ dồn sự tập trung cho V-league. Trước mắt, đội bóng còn 2 trận đấu nữa trước khi hết lượt đi. Chúng tôi phải cố gắng đứng trong top 8, thậm chí là thứ hạng càng cao càng tốt để có lợi thế.

Đội sẽ chơi như thế đây là chung kết Cúp Quốc gia. Các bạn cần tập trung để có được kết quả càng cao càng tốt. Tôi cũng muốn thông tin thêm rằng vào 2 tuần nữa, Trọng Hoàng có thể trở lại sau chấn thương.

Viettel sắp đón chào sự trở lại của Trọng Hoàng 

Còn về CĐV, tôi nghĩ CĐV đội nào cũng yêu CLB của mình. Hai đối thủ cùng hình thành các hội CĐV và ai cũng muốn mình là số 1. Tôi nghĩ trong bóng đá, các CĐV cần cổ vũ có chừng mực, văn hóa”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?