Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điều trùng hợp đến khó tin trong 2 lần vô địch Cúp QG của Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 08:39
3.5/5 của 7 đánh giá
Hà Nội FC đã làm nên lịch sử khi là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia trong 16 năm qua. Với 2 chức vô địch trong 2 năm qua, người hâm mộ bỗng giật mình bởi những điểm trùng hợp đến khó tin.

Còn nhớ vào năm 2019, Hà Nội FC đã xuất sắc đánh bại Quảng Nam 2-1 ở trận chung kết Cúp Quốc gia để lần đầu tiên đăng quang ở đấu trường quốc nội này. Hai bàn thắng Hà Nội FC ghi được do công của Văn Quyết và Papa Ibou Kebe đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở thành nhà vô địch. Bên kia chiến tuyến, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Quảng Nam FC chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ bàn phản lưới nhà của trung vệ Thành Chung.

Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia

Ở mùa giải 2020, Hà Nội FC cũng đánh bại đối thủ ở trận chung kết là Viettel với kết quả 2-1 để bảo vệ thành công chức vô địch. Hai bàn thắng Hà Nội FC ghi được do công của Trương Văn Thái Quý và Quang Hải. Trong khi đó, bên phía Viettel người ghi bàn là Ngọc Sơn. Có 3 điểm trùng hợp ở 2 lần vô địch Cúp QG của Hà Nội FC có thể điểm qua như sau.

Thứ nhất, Hà Nội FC cùng lội ngược dòng ở trận chung kết. Một năm trước, trong trận chung kết Cúp quốc gia 2019, Hà Nội cũng bị dẫn trước và sau đó họ ghi 2 bàn thắng ngược dòng. Một năm sau kịch bàn tương tự đã diễn ra khi Hà Nội FC nhận bàn thủng lưới trước và ghi liền 2 bàn thắng để có chiến thắng 2-1.

Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2020 vô cùng thuyết phục

Thứ hai, Hà Nội FC cùng đánh bại CLB TP. HCM ở bán kết. Một năm trước, đội bóng Thủ đô giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội bóng thành phố mang tên Bác trên sân Hàng Đẫy. Một năm sau, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm còn giành thắng lợi đậm hơn trước đoàn quân của HLV Chung Hae-seong với tỷ số 5-1 cũng trên sân Hàng Đẫy.

Thứ ba, đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC vẫn là vua phá lưới. Năm 2019, cầu thủ mang áo số 10 này ghi được 4 bàn cho Hà Nội (2 ở tứ kết, 1 ở bán kết, 1 ở chung kết). Còn năm nay, Quyết “rừng” có 5 pha lập công cho đội bóng Thủ đô (2 ở tứ kết, 3 ở bán kết), hơn cầu thủ xếp thứ 2 là người đồng đội ở CLB Hà Nội – tiền vệ Quang Hải 1 bàn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?