Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Đặng Văn Lâm bay lượn trong khung gỗ ĐT Việt Nam khiến fan “phát sốt”

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn tuyển Việt Nam gây ấn tượng với những pha bay lượn trong khung thành  ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tối 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tối hôm qua (10/10), đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng khá thuyết phục trước Malaysia với tỉ số tối thiểu 1-0. Đây là chiến thắng rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong tham vọng lọt vào đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Ở trận đấu này, các vị trí của đội tuyển Việt Nam và ở vị trí thủ môn cũng không phải ngoại lệ. Mảnh lưới của đội chủ nhà được giữ sạch dĩ nhiên có một phần công sức rất lớn của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Ngoài tình huống chọn vị trí chưa tốt sau cú ném biên của đối thủ ở phút thứ 24 thì trong phần lớn thời gian của trận đấu Văn Lâm vẫn thi đấu rất tốt.

Tình huống Văn Lâm hóa “siêu nhân”

Ngoài những kĩ năng bắt bóng cực tốt cản phá những cú sút của đối thủ, Văn Lâm còn gây ấn tượng với những pha đấm bóng phá bóng bổng của đối thủ.

Đặc biệt những pha bay lượn của Văn Lâm được máy ảnh ghi lại khiến fan Việt Nam “phát sốt”. Chẳng những thế mà những người yêu quý thủ thành Việt kiều này đặt cho anh với biệt danh “Người nhện” của ĐT Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, Văn Lâm cũng duy trì mối liên hệ khá tốt với các đồng đội ở hàng phòng ngự. Anh hò hét chỉ đạo Duy Mạnh, Ngọc Hải bọc lót cho mình…

Thậm chí ngay sau khi thấy đồng đội bị đau, Văn Lâm cũng tỏ ra khá chu đáo và biết quan tâm đồng đội. Và ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc, thủ thành Văn Lâm cũng không giấu được niềm vui sướng và ôm trầm lấy đồng đội.

3h sáng 11/10, Văn Lâm và tuyển Việt Nam đã rời khách sạn lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp đội chủ nhà vào ngày 15/10.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?