Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Đoàn Văn Hậu trình diễn kỹ năng phòng ngự đẳng cấp trước Malaysia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng ấn tượng mà ĐT Việt Nam giành được trước Malaysia, cầu thủ mới trở về từ châu Âu là Đoàn Văn Hậu đã có màn trình diễn tương đối nỗ lực. Đặc biệt, hậu vệ sinh năm 1999 đã có nhiều tình huống thể hiện kỹ năng phòng ngự đẳng cấp của mình.

Dù là cầu thủ hội quân muộn nhất so với các đồng đội song Đoàn Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng điền tên vào đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở màn so tài với Malaysia. Bất chấp quãng nghỉ ngắn, hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã có một trận đấu tương đối nỗ lực khi cùng với Bùi Tiến Dũng khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm là Sumareh bên phía Malaysia.

Sự tỉnh táo mà Văn Hậu tạo ra khiến cánh phải của đối thủ hoàn toàn bị tê liệt, đó cũng chỉ là lý do giúp cho khung thành Văn Lâm không phải đối mặt với bất cứ tình huống nào thực sự đáng kể. Malaysia không có bất cứ cú sút trúng đích suốt 90 phút, và ở đó có công lao rất lớn của tân binh SC Heerenveen.

Đặc biệt, trong tình huống mà Quang Hải ghi bàn duy nhất, chính Văn Hậu là người có tình huống dâng cao trước khi chuyền lại cho Ngọc Hải để rồi trung vệ này kiến tạo cho số 19 lập công. Có thể nói, màn trình diễn trước Malaysia là một trận đấu tốt của Văn Hậu.

Văn Hậu có trận đấu nỗ lực trước Malaysia

Chắc chắn, với sự ổn định mà cầu thủ này tạo ra, sẽ không bất ngờ nếu hậu vệ 20 tuổi tiếp tục là cái tên đá chính trong chuyến làm khách trên đất Indonesia vào ngày 15/10 tới, cũng trong khuôn khổ .

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng đã hết lời khen ngợi cậu học trò sau trận đấu vừa qua khi khẳng định cả Văn Hậu cùng Công Phượng đều thi đấu trước Malaysia.

Những hình ảnh ấn tượng của Văn Hậu ở cuộc chạm trán Malaysia

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?