Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lovren “tưởng bở” khi được Salah nhắn tin chúc mừng năm mới

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Salah đã gửi tin nhắn chúc mừng năm mới tới người đồng đội Dejan Lovren tuy nhiên mục đích cuối cùng của tiền đạo người Ai Cập lại không phải như vậy. Lovren đã có một phen “ngượng” ra mặt.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Liverpool đã tiết lộ một đoạn hội thoại ngắn trên ứng dụng WhatsApp đầy hài hước giữa anh và người đồng đội Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập là người chủ động nhắn tin cho Lovren trước với lời chúc đồng đội không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên Lovren đâu biết rằng lời chúc mừng năm mới chỉ là cái cớ để Salah hỏi giờ tập luyện.

Lovren “tưởng bở” khi được Salah nhắn tin chúc mừng năm mới

Đoạn chat giữa 2 người cụ thể như sau:

Salah: “Chúc mừng năm mới người anh em của tôi”

Lovren hào hứng đáp trả: “Cảm ơn người anh em. Chúc cậu có những điều tốt đẹp nhất trong năm mới. Nhất là sức khỏe và tình yêu”

Salah: “Anh cũng thế nhé. À mấy giờ ngày mai ra sân tập nhỉ? Em gửi lời chúc năm mới anh chẳng qua là muốn biết giờ giấc ngày mai thôi. Vẫn 3 rưỡi đúng không anh?”

Sau đó cả hai người đều có những icon cười ra… nước mắt. Sau đó, Lovren đã tiết lộ đoạn hội thoại này lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: “Các bạn có anh bạn như thế này không?”

Salah và Lovren là những người đồng đội thân thiết của nhau trong màu áo Liverpool

Đoạn hội thoại giữa 2 người được Lovren chia sẻ nhận được rất nhiều lượt bình luận hài hước của fan hâm mộ. Tất nhiên, quan hệ của hai người vẫn rất tốt đẹp chứ chẳng có gì nghiêm trọng bởi Salah và Lovren là những người đồng đội thân thiết của nhau tại Liverpool.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?