Bạn muốn tắt quảng cáo?

CR7 tự cho mình là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại khi livestream trên mạng xã hội

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có lời tự tăng bốc chính mình khi cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm nay, tuy vẫn giành được những danh hiệu cao quý cùng Real Madrid nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã bị đánh bại trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng khi người đồng đội của anh tại Los Blancos là tiền vệ người Croatia Luka Modric mới là người lên ngôi.

Thế nhưng đối với Ronaldo, anh cho rằng mình mới xứng đáng là người giành được danh hiệu đó và thực sự CR7 vẫn đang rất cố gắng trong cuộc đua với kình địch Lionel Messi. Ở mùa giải này, tuy không còn thi đấu tại La Liga thế nhưng sự quan tâm về thành tích giữa hai cầu thủ này vẫn được nhiều người quan tâm.

Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi vẫn được nhiều người quan tâm

Ở cuộc bình chọn cho vị trí cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại năm ngoái của SportBible trên Twitter, siêu sao người Argentina đã giành chiến thắng với 44% phiếu bầu, với Ronaldo con số này chỉ là 36 %.

Bất chấp kết quả cuộc bình chọn trên, Ronaldo trong một lần livestream mới đây trên Instagram đã cho rằng anh mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại – GOAT (Greatest Of All Times) qua một câu nói ngắn gọn: “Chà, Tôi chính là GOAT, sự thật là vậy đó”.

Động tác vuốt râu để khẳng định mình là GOAT của CR7 trong một lần khoác áo đội tuyển quốc gia

Ở mùa giải năm nay Lionel Messi 15 bàn cho Barcelona chưa kể thêm là 11 đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công, còn với Cristiano Ronaldo, anh cũng đã đóng góp tới 14 bàn cho Juventus và giúp cho đội bóng thành Turin giữ được thành tích bất bại trong giai đoạn lượt đi của Serie A mùa này.

>>> Xem thêm:  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?