Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áo đấu có chữ ký của ĐT Việt Nam được bán đấu giá lên đến 1 tỷ đồng

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Chiếc áo đấu có toàn bộ chữ ký của các thành viên của ĐT Việt Nam đã được doanh nhân Louis Nguyễn, chồng ca sỹ, diễn viên Tăng Thanh Hà sở hữu với giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Vào tối ngày 27/12, chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành của ĐT nữ và ĐT U22 Việt Nam mang tên – “Những cánh chim khát vọng” đã được tổ chức tại TP HCM.

Tham dự chương trình này có sự góp mặt của Nguyên Phó chủ tịch nước – Trương Mỹ Hoa tham dự chương trình cũng như những thành viên đại diện cho những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua như Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam; Ông Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển nam Việt Nam; Ông Mai Đức Chung, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, cùng đại diện các tuyển thủ quốc gia.

Nguyên Phó chủ tịch nước – Trương Mỹ Hoa tham dự chương trình

Tại buổi lễ này, chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam, quả bóng và quyển sách “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” đã được bán đấu giá, và người đã giành được quyền sở hữu những vật phẩm giá trị này với giá 1 tỷ đồng chính là doanh nhân Louis Nguyễn – chồng của ca sỹ, diễn viên Tăng Thanh Hà.

Số tiền đấu giá từ chương trình này sẽ được sử dụng để quyên góp cho Quỹ học bổng – Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” để góp phần giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc để có cơ hội được học tập.

Áo đấu có chữ ký của ĐT Việt Nam được đấu giá với mức 1 tỷ đồng

Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền, sức hút của các cầu thủ ĐT là rất lớn và tận dụng điều này, rất nhiều chương trình có ý nghĩa đã được tổ chức nhằm quyên góp tiền giúp các trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự hỗ trợ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện tại đang chuẩn bị cho các trận đấu thuộc VCK U23 Châu Á, giải đấu mà các chàng trai áo đỏ đang là đương kim á quân khi lọt vào đến trận chung kết 2 năm về trước và chỉ chịu thất bại trước U23 Uzbekistan với tỷ số sát nút 1-2.

Thầy Park và các học trò sẽ có một trận đấu giao hữu tại TP HCM trước khi di chuyển sang Thái Lan để tham dự VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?