Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áo đấu mùa tới của Liverpool lấy cảm hứng từ đâu?

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool đã chính thức ra mắt áo đấu mùa giải 2020-2021, mùa giải đầu tiên họ đồng hành cũng thương hiệu trang phục thể thao đình đám Nike. Trang phục thi đấu mùa sau của The Kop được lấy cảm hứng từ một mẫu áo trong quá khứ.

Đương kim vô địch Ngoại hạng AnhLiverpool đã chính thức ra mắt áo đấu sân nhà cho mùa giải 2020-2021.

Đây là lần đầu tiên áo đấu của The Kop được thiết kế bởi hãng trang phục thể thao nổi tiếng của nước Mỹ, Nike. Hồi đầu mùa giải này, hai bên đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 5 năm, mang về cho Liverpool khoảng 80 triệu bảng mỗi mùa.

Áo đấu mùa giải 2020-2021 của Liverpool

Về thiết kế áo đấu mới, Liverpool sử dụng trang phục lấy cảm hứng từ thời trang đầu những năm 90, với cổ và tay áo có viền trắng và xanh lá cây. Nike thiết kế mẫu áo này dựa trên mẫu thiết kế ở giai đoạn 1993-1995 của Adidas.

Nike sẽ phát hành mẫu áo đấu sân khách và áo thủ môn sân khách trong thời gian tới.

Nếu như mức độ thẩm mỹ của áo đấu mới là điều khó tranh luận, thì người hâm mộ Liverpool chắc chắn sẽ cảm thấy phiền lòng với giá của áo đấu chính hãng được Nike phát hành.

Vào ngày 31/7, trang web chính thức của Nike đã bắt đầu bày bán áo đấu mùa tới của Liverpool, bộ trang phục có tên “Vapor Match Home” được bán lẻ với giá 99,95 bảng. Phiên bản áo đấu sân nhà dành cho fan hâm mộ có giá 69,95 bảng.

Liverpool vừa vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Do đó, áo đấu mùa sau của họ sẽ được in biểu tượng vàng của giải Ngoại hạng Anh ở bên tay áo, biểu thị cho sự thống trị của Liverpool với tư cách là nhà vô địch.

Trang phục mùa tới của Liverpool được lấy cảm hứng từ mẫu áo giai đoạn 1993-1995

Liverpool sẽ mặc bộ trang phục mới trong các hoạt động trước mùa giải mới, trang phục tập luyện cũng sẽ được Nike thiết kế riêng cho câu lạc bộ.

Trận đấu đầu tiên Liverpool sử dụng áo đấu mùa giải mới sẽ là trận cầu diễn ra trên sân Wembley, khi họ đối mặt với Arsenal hoặc Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Anh, trận đấu mở màn cho mùa giải 2020-2021. Đối thủ của Liverpool sẽ lộ diện sau trận chung kết FA Cup diễn ra vào đêm nay.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?