Bạn muốn tắt quảng cáo?

NHM gọi tên 9 cầu thủ MU nên bán ở kỳ chuyển nhượng hè

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 10:25
2.7/5 của 193 đánh giá
Trong một khảo sát được thực hiện bởi tờ Manchester Evening News (Anh) mới đây, fan hâm mộ đã gọi tên 9 cầu thủ mà MU nên bán ngay và luôn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 tại Anh đã chính thức mở cửa vào hôm 27/7 vừa qua. MU là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất. Dù chưa đem về một bản hợp đồng nào, song Quỷ đỏ liên tục gửi lời đề nghị tới các đội bóng.

Có thể kể đến một số mục tiêu hàng đầu của MU như Jadon Sancho (Dortmund), Jack Grealish (Aston Villa), Raul Jimenez (Wolves),…Cùng với việc nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới, MU cũng cần giảm tải quỹ lương của đội bóng bằng việc đẩy đi những cầu thủ không còn giá trị.

Mới đây, tờ Manchester Evening News (Anh) đã tổ chức cuộc khảo sát dành cho fan hâm mộ MU. Theo đó, fan hâm mộ sẽ chọn ra các cầu thủ cần phải chia tay sân Old Trafford ngay phiên chợ Hè này và thật bất ngờ khi có đến 9 cầu thủ MU nằm trong diện phải “cuốn gói” ra đi.

9 cầu thủ fan hâm mộ MU muốn bán nhất

Marco Rojo và Phil Jones là 2 cái tên bị đòi bán nhiều nhất, với chỉ hơn 6% số người muốn giữ lại. Bộ đôi cầu thủ đang được MU đem cho mượn là Alexis Sanchez và Chris Smalling cũng nhận về số phiếu bầu khá thấp, khi chỉ có lần lượt 8,1% và 17,8% số người mong muốn 2 cầu thủ này tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.

Trong số này, Juan Mata là gương mặt gây ngạc nhiên lớn nhất. Dù có tới 39,7% số người ủng hộ tiền vệ Tây Ban Nha ở lại Old Trafford, song phần đông vẫn giữ quan điểm Mata nên ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện Mata chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

Ở chiều ngược lại, không có gì bất ngờ khi tài năng trẻ Mason Greenwood là cầu thủ đứng đầu danh sách mà NHM muốn giữ nhất. Greenwood đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội 1 MU khi ghi tới 19 bàn và có 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Những cầu thủ fan hâm mộ MU muốn giữ lại

Bất chấp phong độ thi đấu thất thường và mắc nhiều sai lầm tai hại trong những mùa gần đây, thủ môn David de Gea vẫn nhận được sự ủng hộ của đa số NHM MU. Cộng thêm sự tín nhiệm của HLV Ole Solskjaer, khả năng De Gea chia tay MU là rất thấp.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?