Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ với một câu nói, sao Arsenal tiếp lửa đồng đội trước chung kết FA Cup

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 10:02
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận chung kết FA Cup với Chelsea diễn ra vào đêm ngày 1/8, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal là Alexandre Lacazette đã tiếp lửa các đồng đội chỉ với một câu nói ngắn gọn.

Xuất sắc đánh bại Man City ở trận bán kết, Arsenal hiên ngang tiến vào trận chung kết FA Cup để đối đầu với đội bóng cùng thành phố, Chelsea. Xét về tương quan lực lượng, The Blues được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Pháo thủ.

Trước thềm màn so tài nói trên, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal, Lacazette đã có những lời động viên và truyền lửa tới các đồng đội. Theo đó, anh cho biết:

“Arsenal đã có một vị trí tệ ở ngoại hạng Anh, bị Olympiacos loại sớm tại Europa League. Đội bóng đã bỏ lỡ nhiều mục tiêu quan trọng trong mùa giải này. Nhưng chẳng sao cả, nếu có thể giành chức vô địch FA Cup, Arsenal có thể cứu vãn một mùa giải thất bại.

Arsenal đã có 13 chức vô địch tại giải đấu và đó là một kỷ lục. Sẽ thật tuyệt vời nếu con số ấy được kéo dài lên thành 14”.

Lacazette tin rằng danh hiệu vô địch FA Cup sẽ cứu vãn cả mùa giải cho Arsenal

Rõ ràng, phát biểu vừa qua của chân sút người Pháp sẽ truyền thêm động lực cho các cầu thủ Arsenal để họ hướng tới màn so tài với Chelsea với sự tự tin cùng quyết tâm chiến thắng cao nhất. FA Cup sẽ là giải đấu để Pháo thủ cứu vãn một mùa giải trắng tay đồng thời thất bại ở nhiều mặt trận quan trọng.

Ngoài việc khích lệ tinh thần đồng đội, Lacazette cũng đồng thời đặt niềm tin vào người bạn thân, Aubameyang – chân sút chủ lực của Arsenal. Nói về tiền đạo người Gabon, cầu thủ này nhấn mạnh: “Anh ấy đã ghi 44 bàn thắng trong 2 mùa giải gần nhất và đó rõ ràng cho thấy phong độ khủng khiếp mà anh ấy tạo ra. Anh ấy là đội trưởng CLB và luôn tạo ra được tiếng nói ở đội bóng. Tôi tin tưởng vào khả năng bùng nổ của Aubameyang”.

Đồng thời đặt niềm tin Aubameyang sẽ tỏa sáng 

Bản thân Lacazette cũng sẽ là cái tên được các fan hâm mộ Arsenal rất chờ đợi khi anh cùng với Aubameyang nhiều khả năng sẽ tạo ra cặp song sát trên hàng tấn công của đội bóng.

Với Chelsea, họ cũng rất quyết tâm hạ gục Arsenal bởi FA Cup cũng là danh hiệu duy nhất họ có thể giành ở mùa này bởi dù vẫn còn tham dự cúp C1 châu Âu song với việc thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern, cơ hội để thầy trò Lampard lật ngược thế cờ là rất khó khăn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?