Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Huddersfield cầm hòa thất vọng, Man United chính thức kết thúc cơ hội vào Top 4 của mình

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 22:01
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất giải là Huddersfield Town nhưng Man United vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm và chính thức phải chia tay cuộc đua Top 4 trước vòng đấu cuối.

Tham khảo thêm:

HUDDERSFIELD 1-1 MAN UNITED

Ghi bàn:

Huddersfield: Mbenza (60′)

Man United: McTominay (8′)

Man United hiện đang là đội bóng thất thế nhất trong cuộc đua Top 4, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải thắng toàn bộ 2 trận đấu còn lại và cầu nguyện cho các đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Tottenham hay Arsenal lần lượt ngã ngựa. Chính vì lý do đó, Man United đã nhập cuộc cực kỳ quyết tâm trong trận đấu với Huddersfield Town.

McTominay đưa MU vươn lên dẫn trước

Sự cố gắng của Man United đã giúp họ sớm có được bàn mở tỉ số. Phút thứ 8, sau hàng loạt những pha xử lý lập bập của cầu thủ cả 2 đội, bóng đến chân tiền vệ Scott McTominay. Sau 1 nhịp xử lý kỹ thuật, McTominay tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Lossl mở tỉ số cho Man United.

Bàn thắng mở tỉ số đã khiến Man United được giải tỏa khá nhiều áp lực và có thêm được một thế trận tốt trước Huddersfield. Mặc dù vậy, khi mà hàng công chưa thể gia tăng cách biệt thì hàng thủ đội khách lại thi đấu khá lúng túng khiến De Gea rất vất vả. Cuối hiệp 1, MU suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 khi Pogba đánh đầu trúng xà ngang.

Hàng công MU thi đấu thiếu sắc bén

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Huddersfield Town bất ngờ là đội kiểm soát thế trận tốt hơn các cầu thủ áo đỏ. Những cơ hội nguy hiểm lần lượt đến với các cầu thủ chủ nhà khiến các CĐV Man United cảm thấy rất lo ngại. 

Và những lo ngại đó của các CĐV Quỷ đỏ đã trở thành sự thật. Phút 60, thủ thành bắt bóng chính xác pha đánh đầu của McTominay rồi tung ra pha phát bóng cực mạnh lên phía trên. Tận dụng sai lầm trong tình huống đỡ hụt của Luke Shaw, tiền đạo Mbenza bên phía Huddersfield xuất sắc đánh bại David de Gea trong pha đối mặt sau đó để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Mbenza bất ngờ gỡ hòa cho Huddersfield

Dù buộc phải thắng nhưng Man United lại không cho thấy được sự quyết thắng của mình. Đội bóng áo đỏ dù cầm rất nhiều bóng nhưng lại không thể có thêm những tình huống uy hiếp nguy hiểm tới khung thành của thủ môn Lossl. Những pha sút xa của Rashford hay Pogba là không đủ hiểm hóc để mang về bàn thắng cho đội khách.

Những phút cuối, Man United dồn ép hoàn toàn Huddersfield Town nhưng Quỷ đỏ vẫn bất lực trong việc giành 3 điểm. Với kết quả này, Man United đã chính thức kết thúc cơ hội đua tranh một vị trí tham dự Champions League của mình.

Đội hình thi đấu:

Huddersfield: Lossl, Kongolo, Hogg, Schindler, Durm (Smith – 46′), Bacuna, Mooy, Lowe, Pritchard, Mbenza (Diakhaby – 90+1), Grant

Man United: De Gea, Young, Jones, Lindelof (Dalot – 83
), Shaw, Matic (Herrera – 53′), McTominay, Pogba, Mata, Sanchez (Chong – 54′), Rashford
 
Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?