Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh tình huống Aguero “bật” Pep Guardiola khi bị thay ra sân

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Sergio Aguero đã có màn khẩu chiến dữ dội với huấn luyện viên Pep Guardiola trong trận đại chiến với Tottenham khi bị thay ra khỏi sân ở phút 66.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Man City và Tottenham đã kết với tỉ số hòa 2-2. Người lập công bên phía The Citizens là Sterling (20’) và Aguero (35’) trong khi bên phía Spurs là Lamela (23′) và Lucas Moura (56′).

Kết quả này chắc chắn sẽ làm thầy trò HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng. Bởi ở những bù giờ cuối cùng của hiệp thi đấu thứ hai họ đã bị VAR từ chối bàn thắng một cách oan uổng. Trong khi đó với Tottenham đây là một kết quả khiến họ cảm thấy hài lòng.

Aguero “bật” Pep Guardiola khi bị thay ra sân

Ngoài điểm nhấn trận đấu là bàn thắng và VAR, tình huống Aguero “bật” Pep Guardiola khi bị thay ra sân cũng khiến người hâm mộ chú ý. Cụ thể phút 66 của trận đấu Aguero bị Pep thay ra nhường chỗ cho Jesus. Khi đó Man City vừa bị Tottenham gỡ hòa 2-2 do công của Lucas Moura.

Số 10 của Man City đã tỏ ra không hài lòng và có những phản lời lẽ khá gay gắt với Pep Guardiola. Huấn luyện viên của Man City cũng chẳng phải tay vừa khi sẵn sàng cãi tay đôi với học trò. Phải tới khi trợ lý Mikel Arteta đi tới can thiệp mọi chuyện mới tạm lắng xuống.

Thế nhưng sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, cả 2 vẫn ôm nhau thắm thiết như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau trận đấu, Pep giải thích lý do 2 người tranh cãi: “Tôi khá thất vọng vì Aguero khiến đội nhà bị nhận bàn thua. Chúng tôi tranh cãi về vấn đề này và mọi chuyện chỉ có thế thôi. Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi và tôi luôn tin tưởng vào cậu ấy”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?