Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao Nicolas Pepe vẫn chưa có trận đá chính cho Arsenal?

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Burnley tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên của Arsenal – Unai Emery đã giải thích lý do chưa thể điền tên tân binh được kỳ vọng nhất Nicolas Pepe vào danh sách đá chính.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu thuộc vòng 2 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra giữa Arsenal và Burley, bọ đôi tiền đạo Lacazette và Aubameyang tiếp tục tỏa sáng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Pháo thủ trước các vị khách Burnley.

Pepe vẫn chưa có trận đá chính cho Arsenal

Đáng chú ý ở trận đấu này HLV Unai Emery vẫn chưa điền tân tân binh Nicolas Pepe vào danh sách đá chính. Trong khi đó hai tân binh David Luiz và Dani Ceballos có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal. Những gương mặt trẻ như Maitland Niles, Nelson hay Willock tiếp tục được tin tưởng. Trên hàng công vẫn là 2 cái tên quen thuộc: Lacazette vs Aubameyang.

Bản hợp đồng 72 triệu bảng của Arsenal được đưa vào sân trong 45 phút của hiệp hai khi đội chủ nhà thắng Burnley với tỉ số 2-1. Giải thích về quyết định này, HLV Emery chia sẻ.

“Cậu ấy mới chỉ có 2 tuần để tập luyện cùng chúng tôi và cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Tôi nghĩ rằng 45 phút trong hiệp 2 là phù hợp với cậu ấy”

Pepe cần thêm thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal

“Tôi cũng đã nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy về cảm giác được ra sân cùng chúng tôi. Cậu ấy cảm thấy rất tích cực nhưng cũng cần thời gian thêm, tôi nghĩ 45p là hoàn hảo cho Pepe.”

Thắng trận này Arsenal giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu. Ở vòng tiếp theo, đối thủ của thầy trò Unai Emery sẽ là đương kim á quân Liverpool.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?