Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áp lực bủa vây, Man United nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá

Giữa muôn vàn áp lực đang bủa vây, mới đây, Manchester United còn phải đón nhận thêm thông tin không vui từ tình hình lực lượng khi trụ cột của đội bóng là Luke Shaw có khả năng vắng mặt trong thời gian dài.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Anh dính chấn thương và chỉ thi đấu được 34 phút trong thất bại 1-2 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace tại vòng 3 giải hôm 24/8 vừa qua. Theo chuẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, Shaw đã gặp phải vấn đề về gân kheo.

Vì thế, nhiều khả năng, anh sẽ phải ngồi ngoài trong từ khoảng 4-5 tuần tới. Đây rõ ràng là thông tin không vui với các fan hâm mộ man United bởi hậu vệ này là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của CLB.

Shaw dính chấn thương gân kheo

Vắng Shaw, Young sẽ là người thay thế cho anh. Tuy nhiên, tuổi tác cộng thêm khả năng đột biến là điều mà lão tướng đang khoác áo Man United không có như cựu cầu thủ Southampton. Đặc biệt, với việc không thể thi đấu cho Quỷ đỏ trong khoảng 1 tháng, Shaw sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu với đội bóng cũ vào ngày 31/8 tới đây và sau đó là cuộc so tài cùng Leicester, West Ham với Arsenal.

Ngoài Shaw, một trụ cột khác của Man United cũng đang nguy cơ ngồi ngoài từ 2-3 tuần, đó là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp cũng dính chấn thương ở cuộc đối đầu Crystal Palace. Chính bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch giữ chân Alexis Sanchez ở lại đội bóng thay vì đẩy anh sang Inter như dự định.

Và có thể vắng mặt trong 1 tháng tới

Đây là quãng thời gian khó khăn với Man United khi họ trải qua 2 trận liên tiếp không thắng tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?