Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thành công cùng Liverpool, Klopp bất ngờ tiết lộ điều khiến fan thấp thỏm

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang cùng Liverpool bay cao tại ngoại hạng Anh với 9 điểm trọn vẹn sau 3 chiến thắng đầu mùa song trong chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Jurgen Klopp lại khiến fan hâm mộ The Kop thấp thỏm khi nói về chuyện tương lai của bản thân.

>> Tham khảo thêm:

Klopp trở thành HLV trưởng Liverpool vào năm 2015 và đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của đội bóng này. Ông biến Lữ đoàn đỏ trở thành một trong số các CLB thi đấu tấn công áp đảo đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất châu Âu.

Chính điều đó giúp cho The Kop giành ngôi á quân mùa giải 2018/19 đồng thời vô địch Champions League cũng như sở hữu siêu cúp châu Âu mới đây. Hiện tại, Liverpool cũng đang tạm dẫn đầu Premier League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu.

Dù đang thành công tại Liverpool

Dù đang có được thành công vang dội với Liverpool song trong chia sẻ mới đây với báo giới, HLV Klopp đã khiến không ít cổ động viên đội bóng phải thấp thỏm lo lắng vì phát biểu về chuyện tương lai của mình. Theo đó, chiến lược gia người Đức thừa nhận:

“Tất nhiên, tôi đang hạnh phúc tại Liverpool nhưng tương lai là điều mà đâu ai có thể biết được. Tôi luôn muốn chinh phục những danh hiệu, những thử thách mới trong đội hình. Bởi vậy, tôi hoàn toàn có thể rời Liverpool. Có thể ngay năm sau hoặc 3 năm nữa”.

Song Klopp bỗng khiến fan thấp thỏm về chuyện tương lai

Hợp đồng giữa Klopp với Liverpool còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22. Bởi vậy, nhiều khả năng ông sẽ gắn bó cùng Lữ đoàn đỏ cho tới khi chính thức kết thúc giao kèo cùng bản lãnh đạo đội bóng.

Tất nhiên, với những gì mà The Kop đã làm được, các fan hâm mộ của họ hẳn rất muốn chiến lược gia người Đức sẽ gắn bó lâu dài cùng đội bóng vùng Merseyside.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?