Bạn muốn tắt quảng cáo?

Argentina “giữ chỗ” áo số 10, chờ ngày Messi trở lại

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 22:12
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Argentina (AFA) vừa ra thông báo sẽ không cho bất cứ cầu thủ nào sử dụng chiếc áo số 10 để thi đấu trong loạt trận quốc tế tới đây của ĐTQG nước này. Chỉ khi nào siêu sao Lionel Messi trở lại, tấm áo này sẽ lại được anh khoác lên.

Xem thêm:

Chiếc áo số 10 tại Argentina bấy lâu nay là biểu tượng gắn liền với siêu sao Lionel Messi. Liên đoàn bóng đá nước này vừa quyết định “đóng băng” chiếc áo số 10 đó, không cho phép bất cứ cầu thủ nào được sử dụng số áo này để thi đấu trong loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Quyết định chỉ được thu hồi khi nào Messi trở lại.

Trước đó, siêu sao đang khoác áo Barcelona đã tuyên bố tạm thời rút lui khỏi sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐT Argentina mà không báo trước ngày trở lại. Động thái này của tiền đạo 31 tuổi đến sau thành tích tệ hại của đội nhà tại World Cup 2018. LĐBĐ Argentina hiện đang làm mọi cách để “giữ chân” người hùng của mình. Việc “đóng băng” chiếc áo số 10 có thể nói là nhằm lấy lòng siêu sao này.

LĐBĐ Argentina quyết định “đóng băng” chiếc áo số 10 chờ khi nào Messi trở lại ĐTQG

Tuy nhiên, người đồng đội của Messi tại ĐTQG là thủ thành Sergio Romero lại tỏ ra khá khó hiểu trước việc làm này. Trả lời tờ TyC Sport, cầu thủ này cho biết.

“Tôi không hiểu vì sao bây giờ số 10 lại không được sử dụng? Tôi đã không hỏi ai điều này. Thực sự không biết nữa..”

“Trong các trận giao hữu, tất cả các số áo đều có thể sử dụng. Chắc phải có lý do nào đó, tôi sẽ đi tìm hiểu”, Romero cho hay.

Messi tạm thời rút lui khỏi ĐTQG Argentina sau thất bại tại World Cup 2018.

Thủ thành của Man United cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về tương lai của Messi: “Nếu cậu ấy trở lại, cậu ấy đương nhiên sẽ có chiếc áo số 10 và tấm băng đội trưởng. Không ai nghi ngờ về điều đó cả!”

ĐT Argentina sẽ có 2 trận giao hữu với Guatemala vào ngày mai 8/9 và với Colombia vào ngày 12/9.

HLV tạm quyền của ĐT Argentina, Lionel Scaloni tiết lộ hậu vệ đang chơi cho Ajax, Nico Tagliafico sẽ đeo băng thủ quân trong trận đấu với ĐT Guatemala ở Los Angeles.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?