Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trippier: “Tôi đã xem lại bàn thắng của mình ở World Cup hơn 100 lần”

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 20:03
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League, hậu vệ ĐT Anh – Kieran Trippier đã hồi tưởng những kỉ niệm đẹp đẽ của mình tại World Cup 2018, đặc biệt phải kể đến siêu phẩm sút phạt trong trận bán kết với Croatia.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ cánh đang khoác áo Tottenham Hotspur, Kieran Trippier vừa tiết lộ những chia sẻ thú vị về chính cầu thủ này sau kỳ World Cup 2018 trong đợt tập trung mới đây của ĐT Anh. Đáng chú ý, hậu vệ 27 tuổi thừa nhận đã xem đi xem lại bàn thắng của mình trong trận bán kết với trên màn hình tivi.

Ở trận Bán kết World Cup 2018 giữa ĐT Anh và ĐT Croatia, Trippier đã đưa Tam Sư vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 5 bằng pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp. Trái bóng lượn qua hàng rào rồi găm thẳng lên góc cao khung thành khiến thủ môn Subasic hoàn toàn bó tay. Tuy nhiên, bàn thắng này của Trippier không giúp đội nhà tiến tới trận chung kết khi kết thúc trận đấu, ĐT Anh để thua 1-2 ĐT Croatia.

Pha sút phạt thành bàn tuyệt đẹp của Trippier vào lưới Croatia ở bán kết WC 2018

Mới đây, hậu vệ của Spurs đã có những chia sẻ về khoảnh khắc này: “Thành thực mà nói, tôi đã xem lại bàn thắng này hơn 100 lần. Tuy nhiên, nỗi đau thất bại vẫn là thứ gì đó khó nuốt trôi”,

“Nhưng rõ ràng là, dù để thua ở bán kết thì chúng tôi vẫn rất tự hào vì đã đi xa được đến như vậy tại World Cup”

“Tôi thường xem lại những trận đấu của mình ở CLB cũng như ở  để xem mình đã làm được gì và cố gắng làm tốt hơn. Cũng có vài sai lầm ở mỗi trận đấu nhưng tôi sẽ khắc phục và cải thiện bản thân ở những trận đấu sau”, Trippier cho biết thêm.

Hậu vệ của Spurs cho biết đã xem lại bàn thắng của mình hơn 100 lần

Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình tại World Cup, Trippier cho biết: “Tôi nghĩ đó là trận đấu với Colombia. Cả đội đã vô cùng đoàn kết và chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu khiến tất cả như vỡ òa”.

Trước mắt, ĐT Anh sẽ có trận mở màn UEFA Nations League với trên sân nhà Wembley vào ngày 8/9 tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?