Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal bạo chi, quyết chiêu mộ 2 tân binh ở phiên chợ Đông

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 10:19
2.9/5 của 73 đánh giá
Nhằm hiện thực hóa tham vọng giành danh hiệu ở mùa giải này, Arsenal tỏ ra bạo chi và quyết tâm mang về thêm 2 tân binh khi phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1/2021.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đem về tổng cộng 3 tân binh, đó là tiền vệ từ Chelsea, trung vệ Gabriel Magalhaes (Lille) và Thomas Partey từ Atletico Madrid. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, cả 3 tân binh đều ít nhiều đem lại những tín hiệu tích cực cho lối chơi của .

Nếu như Partey là trái tim nơi hàng tiền vệ của Arsenal thì Willian lại mang đến làn gió mới cho mặt trận tấn công, còn Magalhaes tăng cường chất thép cho hệ thống phòng ngự. Song chỉ với 3 tân binh này, rất khó để Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu, thậm chí cuộc đua vào top 4 cũng đang trở nên gay go và khốc liệt hơn so với mùa giải trước.

Do đó, nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, Arsenal đã lên kế hoạch để tăng cường lực lượng ở phiên chợ Đông sắp tới. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bạo chi để đem về thêm 2 tân binh chất lượng, đó là Houssem Aouar và Dominik Szoboszlai.

Aouar và Szoboszlai là 2 cầu thủ Arsenal muốn chiêu mộ

Szoboszlai là cái tên còn rất xa lạ đối với NHM Arsenal, song tiền vệ trẻ này là mục tiêu lý tưởng của đội bóng. Mức phí để Arsenal sở hữu cầu thủ này từ Red Bull Salzburg là không quá lớn, phù hợp với ngân sách của Pháo thủ trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. 

Trong khi đó, Aouar lại là gương mặt quá quen thuộc, bởi Arsenal từng thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2020. Đây là nguyên nhân chính khiến Arsenal quay sang hỏi mua Partey ở những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc đàm phán với Lyon "nhả" người hay thuyết phục Aouar ký vào bản hợp đồng, Arsenal cần giải quyết quỹ lương đang phình to của mình. Những , Davi Luiz hay Sokratis Papastathopoulos đang chiếm quá nhiều trong tổng quỹ lương của Arsenal mà mức độ đóng góp lại không đáng kể. Thậm chí, với Ozil, Arsenal đang trả lương chỉ để tiền vệ này "ngồi mát ăn bát vàng" vì không được đăng kí thi đấu tại lẫn Cúp C2.

Ozil đang là gánh nặng của Arsenal

Bên cạnh đó, bộ đôi Rob Holding và Calum Chambers cũng cần phải được thanh lý ngay lập tức để có chỗ cho những cầu thủ mới. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?