Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng ở ĐT Hà Lan, Van de Beek gửi thông điệp tới Solskjaer

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá
Có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan ở trận giao hữu với Tây Ban Nha rạng sáng 12/11, Donny Van de Beek như muốn gửi thông điệp tới Ole Solskjaer.

Rạng sáng nay 12/11, các loạt trận thi đấu giao hữu quốc tế chuẩn bị cho UEFA Nations League đã đồng loạt diễn ra. Trong đó, đáng chú ý là trận cầu giữa ĐT Hà Lan và ĐT Tây Ban Nha. Dù chỉ tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, song cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của bóng đá châu Âu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tây Ban Nha là đội vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Canales ở phút 18. Hà Lan phải chờ tới hiệp 2 mới có thể có bàn san bằng cách biệt. Donny Van de Beek chính là người đem về bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 cho đội bóng áo cam.

Phút 47, Owen Wijndal thực hiện quả tạt bên phía cánh phải, bóng đi lập bập rồi đến chân của Van de Beek. Trong tư thế trống trải không có ai kèm, cầu thủ 23 tuổi đã tung cú volley chính xác làm tung lưới Tây Ban Nha. 

Đáng chú ý, đâu là lần thứ hai liên tiếp Van de Beek gỡ hòa cho Hà Lan trong một trận đấu quan trọng. Tháng trước, ở vòng bảng Nations League, tiền vệ thuộc biên chế MU cũng ghi bàn san bằng tỉ số trong trận gặp Italia.

Van de Beek xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn tại MU

Trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, Van de Beek thi đấu tốt, có nhiều pha xử bóng kĩ thuật và đặc biệt rất xông xáo. Tinh thần là điểm cộng rất lớn của cựu ngôi sao Ajax. Bất chấp việc phải ngồi dự bị tại MU, Van de Beek được HLV tuyển Hà Lan tin tưởng và điền tên vào đội hình xuất phát trong thời gian gần đây.

Thực tế, Van de Beek cũng đã được trao cơ hội ra sân cho MU nhưng rõ ràng, chừng đó là quá ít. Hầu như anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, thậm chí còn chưa một lần được đá chính tại giải . Do đó, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐT Hà Lan, Van de Beek đã gửi thông điệp rất rõ ràng tới HLV Ole Solskjaer về việc trao cho anh nhiều cơ hội thể hiện hơn.

Solskjaer có thể suy nghĩ về việc xếp Van de Beek đá chính

Hiện tại, tuyến giữa của MU đang khá chật chội khi có đến 5 cầu thủ có thể thi đấu ở khu vực này, bao gồm , Paul Pogba, Scott McTominay, Fred, Matic và Van de Beek. Vì vậy, Solskjaer sẽ rất đau đầu trong việc lựa chọn đội hình và sơ đồ chiến thuật phù hợp cho từng trận đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?