Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal báo tin quan trọng cho fan hâm mộ trước đại chiến Man City

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 06:59
2.5/5 của 6 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Man City tại vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm nay (21/2), Arsenal vừa thông báo một tin quan trọng tới với các fan hâm mộ đội bóng này.

Ở vòng 25 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates. Đây quả thực là thách thức lớn dành cho thầy trò Mikel Arteta bởi The Citizens đang là đội dẫn đầu giải đấu và vừa trải qua chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh.

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng toàn thua trước Man City trong 7 lần gần nhất đối đầu ở khuôn khổ ngoại hạng Anh. Vì thế, rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đang cảm thấy lo lắng cho đội bóng.

Dù vậy, trước thềm trận đại chiến quan trọng vào đêm nay (21/2), đại diện thủ đô London vừa báo tin cực kỳ quan trọng dành cho các fan hâm mộ. Cụ thể, ở buổi tập mới nhất diễn ra vào ngày 20/2, tiền vệ trụ cột Thomas Partey đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Partey đã có thể trở lại tập luyện 

Theo xác nhận, cầu thủ người Ghana đã bắt nhịp nhanh với các bài tập ấy và có thể sẽ đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Man City vào đêm ngày 21/2. Nếu điều này là sự thật, đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với Arteta cũng như các fan hâm mộ Arsenal.

Trước đó, Partey dính chấn thương gân kheo ở thất bại 0-1 trước Aston Villa tại vòng 23 diễn ra hôm 6/2. Kể từ thời điểm ấy, anh không có thêm bất cứ lần ra sân nào cho CLB. Với việc phải chạm trán với Man City, Arsenal rất cần một tiền vệ có khả năng càn quét và đánh chặn tốt như Partey.

Trong trường hợp cầu thủ này ra sân, anh sẽ giúp đội bóng có thêm sức mạnh và cả sự sáng tạo nơi tuyến giữa - vốn là vị trí mà Man City rất mạnh. Tuy nhiên, với việc Partey mới trở lại, Arteta sẽ cần thêm những đánh giá cụ thể trước khi đưa ra quyết định.

Và có thể đủ thể lực ra sân trong trận đấu với Man City 

Dù bị đánh giá thấp hơn Man City ở trận đấu sắp tới song Arsenal vẫn có lý do để tự tin. Trong quá khứ, họ đã 2 lần cắt chuỗi thắng liên tiếp của Pep khi vị chiến lược gia này còn đang dẫn dắt Bayern.

Vì thế, Pháo thủ đang rất hy vọng trận đấu vào đêm nay sẽ là lần thứ 3 họ làm được điều đó.

Video highlight Benfica vs Arsenal - Lượt đi vòng 1/16 Europa League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?