Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua thất vọng Everton, Liverpool nhận thêm tin chẳng lành từ trụ cột

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 06:48
5/5 của 1 đánh giá
Không chỉ phải nhận trận thua đau đớn trước Everton tại vòng 25 ngoại hạng Anh, Liverpool còn đón nhận thêm thông tin chẳng mấy vui vẻ với chấn thương của trụ cột đội bóng ở màn so tài này.

Tiếp đón Everton trên sân nhà, Liverpool rất quyết tâm trong việc đánh bại đối thủ để chấm dứt chuỗi trận thất vọng suốt quãng thời gian qua. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch bóng đá anh đã lại khiến các fan hâm mộ cảm thấy chán nản.

Không chỉ bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, Lữ đoàn đỏ còn để cho đối thủ 2 lần chọc thủng lưới và phải nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của The Kop tại ngoại hạng Anh đồng thời cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp họ phải nhận trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ giải đấu.

Đó rõ ràng là những kết quả thực sự tệ hại với đội bóng này. Không chỉ nhận trận thua ở derby Merseyside, Liverpool còn gặp tổn thất về mặt lực lượng. Cụ thể, phút 29 màn so tài vừa qua, đội trưởng Jordan Henderson dính chấn thương và phải rời sân.

Klopp xác nhận Henderson dính chấn thương háng 

Chứng kiến vẻ mặt đau đớn của cầu thủ này, rất nhiều fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ cảm thấy vô cùng âu lo. Chia sẻ sau trận đấu, Jurgen Klopp đã lên tiếng tiết lộ về tinh hình cậu học trò. Cụ thể, ông cho biết: 

“Đó không phải là một chấn thương nhẹ. Cậu ấy (Henderson) đã gặp chấn thương ở háng và rõ ràng, chứng kiến cậu ấy đau đớn, tôi biết đó là điều không hề tốt đẹp. Chúng tôi sẽ có buổi kiểm tra cụ thể vào ngày mai để xác định rõ mức độ chấn thương ấy. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn". 

Đây là quãng thời gian mà Liverpool đang bị cơn bão chấn thương tàn phá đội hình. Họ đã mất 3 trung vệ là Van Dijk, Gomez cùng Matip tới hết mùa giải. Thậm chí, tiền vệ phòng ngự Fabinho sau khi bị kéo về đá ở vai trò này cũng dính chấn thương.

Đây không phải là chấn thương nhẹ theo tiết lộ ban đầu từ Klopp

Giờ đây, khi sử dụng Henderson ở vị trí trung vệ, đội trưởng The Kop cũng tiếp tục nối gót các đồng đội rời sân sớm và khiến Klopp cũng như mọi fan hâm mộ thực sự lo lắng. Nếu Henderson phải nghỉ thi đấu, Liverpool sẽ đành phải tin cậy vào các cầu thủ tân binh như Davies, Kabak hoặc các trung vệ trẻ như Philipps hoặc Williams. 

Chắc chắn, trong trường hợp điều này xảy ra, hàng thủ The Kop sẽ trở nên cực kỳ mong manh. 

Video highlight Liverpool vs Everton - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?