Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chính thức chia tay hậu vệ chỉ sau một mùa giải gắn bó

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

Stephan Lichtsteiner vừa nói lời chia tay với Arsenal và sẽ ra đi sau chỉ một mùa đầu quân. Tuổi tác và phong độ không ổn định chính là nguyên nhân khiến Pháo thủ không thể gia hạn với cựu cầu thủ của Juventus.

Tham khảo thêm:

Stephan Lichtsteiner chỉ mới gia nhập Arsenal vào mùa Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus. Trong màu áo đội bóng thành Turin, Lichtsteiner đã giành được bảy Serie A trong vòng bảy mùa bóng. Khi cập bến Pháo thủ anh đã bước sang tuổi 34 và còn rất ít thời gian cho anh thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp nữa.

Lichtsteiner chia tay Arsenal chỉ sau 1 mùa giải gắn bó

Nhiều người tin rằng việc gia nhập Arsenal vào Hè 2018 chỉ là sự trải nghiệm với cá nhân hậu vệ người Thụy Sĩ. Thật vậy, hè 2019 là thời điểm mà hợp đồng giữa cựu sao Juventus với Arsenal hết hạn và không hề có dấu hiệu cho thấy khả năng gia hạn.
Trong một diễn biến mới nhất, Lichtsteiner đã đăng đàn nói lời chia tay các đồng đội trên Instagram và Twitter cá nhân.

“Gửi người hâm mộ Pháo thủ. Cảm ơn về sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn dành cho tôi trong một năm qua. Một thử thách tuyệt vời và là trải nghiệm hay dù không có kết thúc có hậu.”

“Chúng ta đã rất gần đến danh hiệu quan trọng trong lịch sử đội bóng. Nhưng gần thôi là chưa đủ. Thật khó khăn, tôi cũng rất thất vọng”

Lichtsteiner đăng đàn chia tay Arsenal trên trang cá nhân

“Mặc dù vậy nhiệm vụ của chúng ta là mang Arsenal trở lại với đẳng cấp cao nhất và giành những danh hiệu. Đội bóng tuyệt vời này sẽ thực hiện những điều đó.”

“Tôi xin chúc tất cả các đồng đội, huấn luyện viên và những thành viên trong ban huấn luyện, những nhân viên của Arsenal những lời chúc tốt đẹp nhất”

Lichtsteiner đã có 23 lần ra sân trên tất cả mọi đấu trường cho Arsenal và ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ trong chiến thắng 2-1 Carabao Cup trước Blackpool vào tháng Mười.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?