Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói chuyện tương lai, trung vệ Tottenham chấm dứt hy vọng chiêu mộ của Man United?

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận chung kết thất bại trước Liverpool, trung vệ Toby Alderweireld đã khẳng định rằng anh muốn ở lại giúp Tottenham giành những danh hiệu.

Tham khảo thêm:

Toby Alderweireld vừa trải qua trận chung kết Champions League không thành công khi Tottenham Hotspur đã không thể tạo nên bất ngờ trước Liverpool mạnh hơn. Trung vệ người Bỉ đã có một trận đấu không hề tệ nhưng anh vẫn không thể ngăn cản 2 bàn thua cho đội nhà.

Alderweireld đã thi đấu tốt trong trận chung kết với Liverpool

Nhiều ý kiến cho rằng việc thất bại tại trận đấu với Liverpool sẽ khiến Alderweireld chán nản và anh sẽ cập bến Man United trong mùa hè này, nhất là khi bản hợp đồng của anh với Tottenham chỉ còn 1 năm. Thế nhưng mới đây, Alderweireld đã gần như cam kết tương lai của mình trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mình:

“Tất cả đã thấy sự tiến bộ của Tottenham. Chúng tôi có sân vận động mới, một đội ngũ trẻ trung và có thể phát triển hơn nữa. Kinh nghiệm mùa này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong tương lai, và toàn đội sẽ tiến lên một lần nữa. Đó là bước tiếp theo để chúng tôi cải thiện sức mạnh đội bóng”.

Ngôi sao người Bỉ muốn ở lại giúp Tottenham đoạt những danh hiệu

“Chúng tôi cần phải có suy nghĩ như vậy trong vài ngày, vài tuần sắp tới. Tất nhiên, mọi cầu thủ đều rất thất vọng về trận chung kết, nhưng chúng tôi cần nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng lạc quan. Tôi muốn giúp Tottenham xuất sắc hơn qua từng mùa giải và đoạt được những danh hiệu trong những mùa giải tiếp theo”. Alderweireld cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?