Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chính thức có đội trưởng mới, fan hâm mộ bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 17:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều đắn đo, cuối cùng danh tính đội trưởng mới của Arsenal đã được xác nhận. Theo đó, Mesut Ozil không phải là cái tên được lựa chọn.

Kể từ sau khi trung vệ người Pháp Laurent Koscielny ra đi, Arsenal không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí đội trưởng bởi cả thủ thành Petr Cech và Aaron Ramsey cũng đã lần lượt chia tay với sân Emirates vậy nên không có một cái tên nào thực sự đủ kinh nghiệm chiến đấu và thời gian cống hiến lâu dài để HLV Emery tin tưởng trao chiếc băng thủ quân.

Tuy nhiên, mới nhất, để duy trì sự ổn định cho CLB, Arsenal cũng đã công bố đội trưởng mới. Theo nguồn tin từ BBC, cái tên ấy chính Granit Xhaka – người đeo băng thủ quân Pháo thủ ở 6/8 trận đã qua mùa giải năm nay.

Trước đó, Ozil cùng tiền vệ người Thụy Sĩ là những ứng viên sáng giá cho vị trí này, dù vậy, với sự cần mẫn của mình, Xhaka đã nhận được lòng tín nhiệm từ đông đảo cầu thủ Arsenal để trở thành tân đội trưởng mới tại CLB.

Xhaka chính thức được chọn làm đội trưởng mới của Arsenal

Ở tuổi 27, Xhaka đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất nơi hàng tiền vệ đội bóng. Lối chơi máu lửa cùng quyết tâm cao khi thi đấu giúp cho ngôi sao người Thụy Sĩ chiếm trọn niềm tin từ HLV Unai Emery. Việc anh trở thành đội trưởng mới tại Arsenal có lẽ cũng sẽ khiến fan Pháo thủ hài lòng.

Được biết, sau khi xác định tân thủ quân, đội chủ sân Emirates đang cân nhắc về người sẽ giữ vai trò đội phó. Đáng chú ý, Ozil không có trong danh sách này mà bộ đôi được “ưu tiên” lại là Pierre – Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Với Xhaka, trận đấu với Manchester United vào ngày 1/10 tới trong khuôn khổ vòng 7 giải sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên anh ra mắt fan hâm mộ trong tư cách một thủ lĩnh mới ở CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?