Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau chiến thắng Villa, Emery tiếp tục mang tin vui tới cho fan Arsenal

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Khi mà các cổ động viên còn đang ngây ngất sau chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa tại vòng 6 giải ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Unai Emery tiếp tục mang tin vui tới cho các fan hâm mộ Arsenal trước thềm cuộc chạm trán Nottingham Forest tại Carabao Cup.

Theo đó, trước thềm màn so tài với Forest vào rạng sáng ngày 25/9, HLV Emery đã tiết lộ trước báo giới rằng cầu thủ trẻ Rob Holding đã có thể trở lại thi đấu bình thường sau khoảng thời gian 10 tháng dưỡng thương. Thậm chí, anh có thể đá chính ngay từ đầu ở màn so tài nói trên.

“Cậu ấy đã trải qua một quãng thời gian khó khăn và tôi biết cậu ấy đang rất khát khao trở lại vào thời điểm này. Holding đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà mình gặp phải, bởi vậy, có thể tôi sẽ cậu ấy đá chính ở trận đấu với Forest vào ngày mai”, Emery nhấn mạnh.

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN còn khẳng định bộ đôi hậu vệ cánh là Hector Bellerin cùng với tân binh Kieran Tierney cũng có thể sẽ được sử dụng ở trận đấu với Nottingham Forest sau khi đã bình phục chấn thương.

Bộ đôi Bellerin và Holding có thể đá chính ở cuộc chạm trán giữa Arsenal với Nottingham

Đây sẽ là thông tin rất vui với các fan hâm mộ Pháo thủ bởi 2 ngôi sao này sở hữu tốc độ cùng khả năng lên công, về thủ khá tốt.

“Hector và Kieran đang cảm thấy ổn với tình trạng hiện tại của mình, vì thế, nếu họ ra sân ngay từ đầu, điều đó cũng sẽ không có gì quá bất ngờ. Họ đang chờ cơ hội để thể hiện mình và khát khao làm điều đó. Tôi sẽ tạo cơ hội cho họ nếu được”.

HLV Emery cũng xác nhận ông sẽ sử dụng một đội hình hoàn toàn khác so với chiến thắng cuối tuần qua trước Viila. Điều ấy đồng nghĩa, Aubameyang sẽ được cho nghỉ ngơi và người lĩnh xướng hàng công Pháo thủ nhiều khả năng là tân binh trẻ Gabriel Martinelli.

>> Xem thêm cúp cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?