Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba vắng mặt trong bữa tối của tập thể đội 1 MU

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 08:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước câu lạc bộ Rochdale tại đấu trường Carabao Cup, tập thể các thành viên trong đội 1 của MU đã đi ăn giải sầu mà không có Pogba.

Cho dù chỉ phải tiếp đón một cái tên khá vô danh là Rochdale tại đấu trường Carabao Cup vòng đấu vừa qua, thế nhưng MU lại phải rất vất vả để có được chiến thắng sau loạt penalty cân não. Trong 90 phút thi đấu chính thức, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

Với phong độ kém cỏi ở thời điểm hiện tại, MU đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích đến từ người hâm mộ và điều này đã khiến cho tập thể MU quyết định sẽ có một buổi sinh hoạt chung để thảo luận và tăng tính gắn kết giữa các thành viên.

Được biết, bữa ăn tối lần này được thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea làm “trưởng đoàn” và anh đã mời các thành viên trong đội đến với nhà hàng của người đồng hương Juan Mata để cùng nhau ăn tối trong một không gian ấm cúng.

Cho dù là một bữa ăn chung thế nhưng chỉ có khoảng hơn 10 cầu thủ trong đội 1 của MU tham gia, những cái tên còn lại đều vắng mặt vì những lý do khác nhau, đáng chú ý, trong những cái tên này còn có tiền vệ người Pháp – Paul Pogba.

Pogba không có mặt trong bữa ăn tối mà De Gea vừa tổ chức

Mặc dù là thành viên quan trọng trong đội hình chính thế nhưng Pogba lại không có mặt, tuy nhiên, tiền vệ này cũng mới trở lại sau chấn thương và có thể ngôi sao này đang chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt thể lực trước trận đại chiến với Arsenal vào vòng đấu tới tại .

HLV Solskjaer đã xác nhận, Pogba sẽ ra sân trong trận đấu với Arsenal và anh đã được cho nghỉ ở trận đấu với Rochdale hồi giữa tuần để có được thể lực tốt nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?