Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chuẩn bị đón “sếp” mới, là người bị ghét bỏ tại AS Roma

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc thể thao của Roma, Monchi đang tiến rất gần tới Arsenal bằng bản hợp đồng 3 năm với sân Emirates. Tại AS Roma, Monchi đang bị chỉ trích nặng nề vì là nguyên nhân khiến đội bóng xuống dốc trầm trọng.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin từ Daily Mail, Arsenal chuẩn bị đón chào một Giám đốc kỹ thuật mới thay thế cho Sven Mslintat từ AS Roma. Theo đó Monchi sẽ là người được Pháo thủ lựa chọn, người đã không còn nhiều niềm tin yêu tại Olimpico.

Arsenal chuẩn bị đón “sếp” mới

Pháo thủ đã sẵn sàng chi 1 triệu bảng cho Ramon Rodriguez Verdejo người được biết đến cái rên ngắn gọn Monchoi để giải phóng hợp đồng với AS Roma. Sau 2 năm làm việc tại Olimpico, mùa giải này ông cùng HLV Eusebio di Francesco bị chỉ trích nặng nề vi thành tích yếu kém của dội bóng.

Không còn ai nhận ra một AS Roma thăng hoa như mùa giải năm ngoái với thành tích lọt vào bán kết Champions League sau khi có màn lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona. Hơn nữa đội bóng thủ đô Italia ngày càng rời xa top 4 Serie A khiến BLĐ câu lạc bộ không còn đủ kiến nhẫn.

GĐTT Monchi, người được được cho là phí phạm biết bao tiền của từ két sắt Bầy sói cho các cầu thủ… dự bị. Ông là người chủ động bán đi những trụ cột quan trọng nhất như Nainggolan, Antonio Ruediger và nhất là Mohamed Salah.

Thay vào đó ông mang về những cầu thủ ở hạng xoàng. Sau 2 năm làm việc ở đây, ông được coi là người “phá” hơn là “xây”. Tuy nhiên tài năng của Monchi vẫn được nhiều ông lớn đánh giá cao trong đó có Arsenal.

Monchi thành công tại Sevilla nhưng lại bị ghét bỏ tại Roma

Ông nổi tiếng với chiến thuật mua rẻ bán đắt, gây lợi cho câu lạc bộ. Chỉ tiếc rằng, triết lý đó của ông không phù hợp với AS Roma trong những mùa giải gần đây. Ở Arsenal có lẽ chính sách đó lại phù hợp với Emirates.

Pháo thủ đã đề nghị ký bản hợp đồng 3 năm với Monchi trước sự nhòm ngó của Real Madrid và Atletico Madrid. Ông được cả thế giới biết đến kể từ khi làm việc tại Sevilla, nơi ông từng làm việc với Unai Emery.

Thời điểm đó, ông đã giúp câu lạc bộ mang về những món hời cực lớn. Trong đó phải kể đến những thương vụ của Dani Alves, Seydou Keita và Ivan Rakitic.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?