Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đá tập với “quân xanh” trước thềm chung kết Europa League

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 21:27
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League gặp Chelsea, Arsenal sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng hàng đầu nước Áo để “rèn chân” trước cuộc đấu lớn.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, để chuẩn bị cho trận chung kết với đối thủ cùng thành phố Chelsea, Arsenal sẽ làm nóng bằng trận đấu giao hữu với CLB LASK Linz thuộc giải VĐQG Áo (Austrian Bundesliga) vào ngày 24/5 tới.

Được biết, trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân tập Colney của Pháo Thủ vào chiều ngày Thứ Năm (giờ Anh) và hoàn toàn “đóng cửa” với truyền thông. Các phóng viên sẽ không được vào tác nghiệp nhằm tránh để lộ chiến thuật của thầy trò HLV Unai Emery.

Arsenal sẽ có trận đấu tập với LASK Linz vào ngày 24/5

Sau khi kết thúc mùa giải với chiến thắng 3-1 trước Burnley ở ngày hạ màn Ngoại hạng Anh hôm 12/5, Arsenal sẽ phải chờ tới… 17 ngày mới thi đấu trận chung kết Europa League (đêm 30/5). Trong phát biểu mới đây, HLV Emery thừa nhận đội bóng của ông cần sự cọ xát ở quãng nghỉ dài ngày này.

CLB LASK Linz đã được chọn để làm “quân xanh” cho đội chủ sân Emirates trước cuộc đấu quan trọng. Đội bóng nước Áo là Á quân của Austrian Bundesliga mùa giải năm nay, xếp sau Red Bull Salzburg. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ bổ ích cho đoàn quân của HLV Emery.

Pháo Thủ cần thêm sự cọ xát trước trận chung kết Europa League với Chelsea

Trước thềm chung kết Europa League, một số trụ cột của Arsenal đang gặp phải chấn thương. Bên cạnh đó là việc tiền vệ Mkhitaryan đang gặp trục trặc về vấn đề visa nhập cảnh vào Baku thi đấu.

Ở bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi sang Mỹ đá giao hữu với New England Revolution. Dẫu vậy, chuyến du đấu này lại khiến The Blues gặp tổn thất khi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương dây chằng, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?