Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal giữ chân thành công trụ cột đến năm 2020

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 20:48
5/5 của 1 đánh giá

Trước tình hình biến động trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal vừa thành công trong việc “trói chân” hậu vệ Nacho Monreal ở sân Emirates thêm 1 mùa giải nữa.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Arsenal vừa kích hoạt thành công điều khoản gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho Monreal để giữ chân cầu thủ này ở sân Emirates đến năm 2020.

Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ thêm 1 mùa giải nữa, sau khi bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Arsenal giữ chân Nacho Monreal đến năm 2020

Gia nhập Arsenal từ năm 2013, Monreal luôn thi đấu ổn định ở vị trí hậu vệ trái và trở thành trụ cột của đội bóng thành London. Nhiều tin đồn cho rằng lão tướng 32 tuổi sẽ rời CLB ở cuối mùa giải này. Tuy nhiên, BLĐ Pháo Thủ luôn khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ này.

Ở mùa bóng năm nay, Monreal đã ra sân tổng cộng 15 lần ở mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho các đồng đội trước khi dính chấn thương gân kheo sau trận thắng 3-1 trước Leicester ở giải hồi tháng 10.

Monreal thi đấu ổn định bên hành lang trái của Pháo Thủ

Hiện tại, một số cầu thủ trong đội hình cũng đang sắp hết hạn hợp đồng như thủ thành Petr Cech, hậu vệ Stephan Lichsteiner và tiền đạo đang chấn thương Danny Welbeck.

Trong khi đó, tiền vê Aaron Ramsey đã quyết định rời sân Emirates để đầu quân cho Juventus ngay khi mùa giải kết thúc. Không còn sự phục vụ của tiền vệ xứ Wales, Pháo Thủ đang nỗ lực tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng ở hàng tiền vệ trên thị trường chuyển nhượng, với mục tiêu số 1 là cầu thủ của Barcelona, Denis Suarez.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?