Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola chỉ ra điều kiện để Kompany được tiếp tục gắn bó với Man City

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Pep  Guardiola chỉ ra điều kiện để Man City ký bản hợp đồng gia hạn với Vincent Kompany. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng Man xanh có gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ hay không phụ thuộc vào thể trạng của anh.

Tham khảo thêm:

Kompany những mùa giải gần đây thường xuyên gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mùa giải 2018/2019, cầu thủ người Bỉ mới chỉ trở lại sau chấn thương tuy nhiên tài năng và kinh nghiệm của Kompany vẫn là điều không thể phủ nhận. Bản hợp đồng của anh với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay tuy nhiên chưa có bản hợp đồng nào được phía Man City đề nghị.

Kompany mới trở lại sau chấn thương

Phát biểu về tương lai của Kompany, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City sẽ cân nhắc một bản hợp đồng gia hạn hay không tùy thuộc vào thể trạng của hậu vệ người Bỉ trong thời gian tới.

“Kompany đã gắn bó với Man City 11 năm rồi và cậu ấy đang mang chiếc băng đội trưởng. Kompany vẫn là cầu thủ quan trọng với Man City và tầm ảnh hưởng của cậu ấy đến toàn đội là rất lớn ngay cả trong phòng thay đồ. Tôi muốn giữ chân cậu ấy ở lại nhưng một mình tôi là chưa đủ”

Thể trạng của Kompany chính là điều kiện để Man City gia hạn hợp đồng

“Tôi sẽ nói nói chuyện với Ban lãnh đạo Man City về tương lai của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng nếu Kompany không dính chấn thương từ nay đến cuối mùa thì Man City sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Ngược lại, nếu cậu ấy dính chấn thương thì tôi cũng không chắc Man City sẽ gia hạn hợp đồng”

Vincent Kompany gia nhập Man City vào năm 2008, anh đã cùng đội chủ sân Etihad giành 3 chức vô địch . Tuy nhiên tuổi tác và chấn thương là vấn đề với hậu vệ người Bỉ sẽ tiếp tục được Man City gia hạn. Khả năng Kompany sẽ phải ra đi vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do là rất lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?