Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal mở đầu năm mới bằng chiến thắng tưng bừng trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 00:33
5/5 của 1 đánh giá

Với pha lập công nâng tỷ số lên 4-1, tiền đạo Aubameyang đã ấn định chiến thắng cho “Pháo thủ”. Chiến thắng này giúp Arsenal có một năm mới với khởi đầu suôn sẻ và rút ngắn cách biệt với top 4.

Tham khảo thêm:

Arsenal 4-1 Fulham

Ghi bàn:

Arsenal: Xhaka (25′), Lacazette (55′), Ramsey (79′), Aubameyang (83′)

Fulham: Kamara (70′)

Arsenal bước vào trận đầu năm mới với tinh thần quyết tâm cao độ sau khi có kết quả không tốt ở trận gặp Liverpool ở năm 2018. Ở trận này Mesut Oezil không được đăng ký do chấn thương đầu gối. Còn lại có 3 sự thay đổi người so với trận gặp Liverpool trước đó: Laurent Koscielny, Alexandre Lacazette và Matteo Guendouzi thế chỗ Stephan Lichtsteiner, Lucas Torreira và Aaron Ramsey.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Arsenal lập tức tổ chức pressing ngay phần sân Fulham. Phía Fulham đang cố gắng triển khai tấn công nhưng họ vẫn chưa thành công bởi không có sự liên kết giữa các tuyến. Phần lớn thời lượng kiểm soát bóng thuộc về đội chủ nhà.

Xhaka mở tỉ số cho Pháo thủ

Phút thứ 25, Xuất phát từ đường chuyền vào của Iwobi bên cánh trái, Lacazette bỏ bóng khôn ngoan cho Xhaka ở phía sau băng vào dứt điểm về góc xa, mở tỉ số 1-0 cho Arsenal. Có được bàn thắng, Arsenal thi đấu thanh thoát hơn hẳn. Nếu Aubameyang tận dung cơ hội tốt ở cuối hiệp 1 thì tỉ số đã là 2-0 cho Arsenal trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal có sự thay đổi người đầu tiên khi Lucas Torreira vào sân thay Xhaka. Phút thứ 55, Alexandre Lacazette có pha nã đại bác về phía khung thành của thủ môn Rico sau đường chuyền tinh tế của Kolasinac nâng tỉ số lên 2-0 cho Pháo thủ. Những phút tiếp theo Arsenal tổ chức bắt người ngay ở phần sân đối phương. Cách chơi này của Arsenal đang khiến Fulham gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Bất ngờ đã xảy ra ở phút 70 khi Fulham có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Aboubakar Kamara.

9 phút sau bàn thắng của đội khách, xuất phát từ pha chuyền bóng của Kolasinac bên cánh trái, Aubameyang băng vào dứt điểm trúng cột dọc. Bóng bật ra và Ramsey nhanh chân dứt diểm về góc cao. 3-1 cho Arsenal.

Aubameyang ấn định chiến thắng 4-1 cho Arsenal

Phút 83, , tiền đạo Aubameyang đã ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1 cho “Pháo thủ”.xuất phát từ đường chuyền của Sokratis, Aubameyang dứt điểm trúng chân cầu thủ đối phương, đổi hướng làm bó tay thủ thành Rico.

Thắng trận này Arsenal có 41 điểm sau 21 vòng đấu, thu hẹp khoảng cách với top 4 nhưng là đội đá sớm nhất. Ngay sau trận đấu giữa Arsenal và Fulham kết thúc ít phút sẽ là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Cardiff.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno, Papastathopoulos, Koscielny, Mustafi (Lucas Torreira 46′), Maitland-Niles, Guendouzi, Xhaka , Kolasinac, Iwobi (Saka 83′), Aubameyang, Lacazette (Ramsey 75′).

Fulham: Sergio Rico, Odoi, Le Marchand, Ream, Christie (Fosu-Mensah 55′), Cairney, Cisse (Seri 61′), Bryan, Schuerrle (Kamara 61′), Mitrovic, Ryan Sessegnon.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?