Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Pháo thủ” một thời chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh sau 18 tháng treo giò

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ tài hoa của Arsenal một thời – Samir Nasri gia nhập West Ham theo một bản hợp đồng kéo dài 6 tháng. Như vậy, cựu Pháo thủ đã trở lại Ngoại hạng Anh sau 18 tháng án treo do sử dụng chất cấm.

Tham khảo thêm:

Samir Nasri từng thi đấu chói sáng trong 3 năm áo Arsenal và được HLV Wenger trọng dụng. Tuy nhiên tới mùa giải 2011, anh chuyển tới thi đấu cho Man City. Dưới thời HLV Pep Guardiola anh không được trọng dụng và phải chuyển tới thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn.

Nasri từng là ngôi sao sáng tại Arsenal

Sau những tháng ngày lang bạt tại Tây Ban Nha, năm 2017 anh quyết định chuyển tới thi đấu cho CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây anh dính phải bê bối sử dụng doping và đã bị treo giò 18 tháng. Anh đã sử dụng một chất cấm có trong vitamin tổng hợp. Chính thức mãn hạn kể từ đầu năm 2019, Nasri đã hoàn tất việc chuyển nhượng của mình, và sẽ khoác áo West Ham United cho đến cuối mùa giải này.

Niềm vui của Nasri sau khi trở lại Ngoại hạng Anh

Nói về sự trở lại này, Nasri chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được trở lại giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đâu, cùng một đội ngũ chuyên nghiệp và một huẫn luyện viên tôi đã từng có thời gian làm việc cùng. Tôi đang hào hứng để chơi trận đấu đầu tiên trong màu áo West Ham”

Cựu cầu thủ Man City và Arsenal từng có 41 lần ra sân cho ĐT Pháp, trước khi giã từ sự nghiệp quốc tế vào năm 2014. Với sự trở lại của Nasri hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí của West Ham trên bảng xếp hạng ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải khi CLB đang đứng ở vị trí thứ 11.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?