Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robertson không hề ngại đối đầu với Manchester City

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 12:44
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đang có phong độ rất cao và đang có vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, trước trận đại chiến với Manchester City, hậu vệ của The Kop Andrew Robertson cho biết anh và các đồng đội không cảm thấy có quá nhiều áp lực đặt lên họ.

Tham khảo thêm:

Các trận đấu giữa Liverpool và Manchester City trong những năm gần đây đều diễn ra rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi khi cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới và trận đấu tiếp theo sẽ không phải là ngoại lệ.

Các trận đấu giữa Liverpool và Manchester City luôn hấp dẫn và căng thẳng

Liverpool đang có vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn chính đối thủ Manchester City, mùa này The Kop không chỉ có một hàng công sắc sảo mà hàng phòng ngự với thủ lĩnh Virgil Van Dijk cũng đang cho thấy một phong độ rất ấn tượng. Manchester City thì ngược lại, họ chỉ vừa mới lấy lại cảm giác chiến thắng sau 3 điểm có được trước Southampton.

Trước trận đối đầu căng thẳng, hậu vệ của đội bóng vùng Merseyside Andrew Robertson cho biết anh và các đồng đội không hề cảm thấy có quá nhiều áp lực trước khi trận cầu tâm điểm vòng đấu sắp diễn ra.

Robertson không hề e ngại trước cuộc đối đầu với Manchester City

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên nếu chúng tôi giành chiến thắng thì khoảng cách 10 điểm sẽ được tạo ra, còn Manchester City đương nhiên sẽ không buông xuôi và họ sẽ rất cố gắng để có được chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng, Manchester City dù đang có phong độ thấp hơn nhưng họ là một đội bóng giàu kinh nghiệm và tôi rất mong đợi trận đấu này”.

Ở 4 lần đối đầu gần nhất Liverpool có thành tích rất tốt trước Man xanh khi có tới 3 chiến thắng và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng trên sân Anfield.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?