Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhọc nhằn có 3 điểm đầu tiên

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 23:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn khởi đầu Premier League 2018/19 thất vọng với 2 trận thua trước Man City và Chelsea, cuối cùng Arsenal đã có được chiến thắng đầu tiên trước West Ham United.

Arsenal  3 – 1 West Ham United

BÀN THẮNG

Arsenal: Monreal (30′), Diop (phản lưới – 70′), Welbeck (90+2′)

West Ham: Arnautovic (25′) 

Arsenal vô cùng quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên tại mùa giải này sau 2 thất bại bẽ bàng trước Man City và Chelsea. Cuối cùng, họ cũng hoàn thành mục tiêu này sau trận thắng 3-1 trước West Ham.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các Pháo thủ nhanh chóng đẩy cao đội hình uy hiếp khung thành của The Hammers. Tuy nhiên, đội khách cũng không hề e ngại khi chơi đôi công sòng phẳng trước đội chủ nhà đang hừng hưc khí thế. Liên tiếp là các pha “ăn miếng trả miếng” của các cầu thủ hai bên. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Arnautovic mở tỉ số trận đấu với pha dứt điểm chéo góc

Quyết tâm của đội chủ nhà bị lung lay dữ dội khi West Ham có bàn vươn lên dẫn trước. Trong một pha phản công đầy tốc độ, tiền đạo Arnautovic nhanh chân tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Petr Cech mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, các CĐV Arsenal không phải chờ đợi lâu để chứng kiến bàn gỡ của đội nhà. Chỉ 5 phút sau bàn thua, Pháo thủ có pha dàn xếp tấn công vô cùng đẹp mắt. Từ pha căng ngang khó chịu của Bellerin, trái bóng đi qua một rừng chân trước khi tới với Monreal. Hậu vệ này có đủ thời gian để bình tĩnh đưa trái bóng vào lưới trước sự bất lực của hàng phòng ngự West Ham. 

Monreal có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal mùa này.

Có được bàn gỡ hòa, các học trò của HLV Unai Emery càng chơi càng hay. Vô số các cơ hội đã được tạo ra tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ West Ham tràn lên tấn công. Arnautovic có 2 cơ hội nguy hiểm ngay đầu hiệp hai nhưng tiền đạo này lại không tận dụng được. Trong lúc đội khách đang chơi hưng phấn thì họ lại phải hứng chịu bàn thua thứ hai. 

Phút 70, trong một nỗ lực xoay người dứt điểm của Lacazette, bóng chạm chân hậu vệ Diop bay thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Fabianski. Có bàn dẫn trước, các cầu thủ Arsenal càng dễ đá. Từ phút thứ 72 đến phút 83, hết Aubameyang, Welbeck, Mkhitaryan, Ramsey liên tiếp uy hiếp khung thành The Hammers.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 2-1 thì ở phút bù giờ 90+2, Welbeck nhẹ nhàng xoay người dứt điểm sau đường chuyền vẫn của Bellerin, hoàn tất chiến thắng 3-1 cho Pháo Thủ.

Welbeck hoàn tất chiến thắng 3-1 của Arsenal trong phút bù giờ

Cuối cùng, sau rất nhiều nỗ lực, HLV Unai Emery và các học trò đã có được chiến thắng đầu tay tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ hơi tiếc là chân sút đắt giá Aubameyang vẫn chưa thể ghi bàn.

Đội hình thi đấu:
Arsenal: Cech; Monreal, Papastathopoulos, Mustafi, Bellerin; Xhaka, Guendouzi (Torreira, 56’); Iwobi (Lacazette, 46’), Ramsey, Mkhitaryan; Aubameyang (Welbeck, 75’).

West Ham: Fabiański; Fredericks, Balbuena, Diop, Masuaku; Sanchez, Wilshere; Snodgrass (Yarmolenko, 75’), Anderson, Antonio (Perez, 63’); Arnautovic (Chicharito, 59’).

 

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?