Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fred tiết lộ cuộc sống mới ở Manchester United dưới thời Jose Mourinho

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 16:47
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh của MU, Fred đã chia sẻ cuộc sống mới ở Manchester United và dành những lời ca ngợi cho HLV Jose Mourinho.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho đang gặp phải những chỉ trích khi thất bại trước Brighton vào cuối tuần trước. Nhiều người cho rằng ông thầy người Bồ Đào Nha đang bị các học trò của mình chống đối ngầm.

Và một trong những người đứng đầu cuộc phản đối đó chính là Paul Pogba. Thông thường mối quan hệ giữa HLV và đội trưởng của một đội bóng rất tốt nhưng điều này đã hoàn toàn ngược lại đối với Pogba và Mourinho.

Mourinho đang có những ngày tháng khó khăn tại MU

Tuy nhiên trong tâm bão, Mourinho vẫn được an ủi phần nào khi có sự bênh vực của cậu học trò Fred. Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng đã không tiếc lời khen ngợi cho ông thầy để xua tan đi những nghi ngờ của giới truyền thông.

Khi được hỏi về HLV của mình, Fred chia sẻ rằng: “Tôi rất vui khi được làm việc với Jose Mourinho. Đó là một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy luôn muốn quan tâm tới tất cả mọi người và giúp các cầu thủ giải quyết những vấn đề đang gặp phải trên sân cỏ”.

“Tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy và hi vọng rằng sẽ được gắn bó dài lâu với ông ấy trong thời gian tới”.

Fred đã lên tiếng bảo vệ ông thầy trong tâm bão

Manchester United sẽ gặp phải một thử thách lớn tại vòng 3 Premier League khi phải đối đầu với Tottenham. Với lối chơi tấn công rực lửa cùng những chân sút hàng đầu, Gà trống sẽ gây nhiều khó khăn cho một MU đang khủng hoảng.

Fred cũng bày tỏ sự lo lắng trong trận đấu sắp tới: “Đây là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu này và rất muốn giành chiến thắng để gửi đến các fan hâm mộ”.

“Chúng tôi biết Tottenham là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua danh hiệu tại ”.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?