Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị chỉ trích nặng nề sau trận thua, Eric Bailly “dằn mặt” các tiền bối

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 19:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi phải nhận lời chỉ trích từ Neville và Souness vì màn trình diễn nghèo nàn của anh trước Brighton, trung vệ Eric Bailly đã phản pháo dữ dội.

> Tham khảo thêm:

Đồng thời trận đấu cũng đẩy Jose Mourinho và các học trò vào áp lực từ phía dư luận, nhưng Bailly cho rằng những lời chỉ trích nhắm vào anh là thiếu tôn trọng. Anh tin rằng những lời chỉ trích phần nào đó cũng đem lại những mặt tích cực, nhưng Souness thì lại hơi quá đà.

Bailly và Lindelof hứng chịu những lời chỉ trích trước trận thua Brighton

“Tôi luôn luôn coi những lời chỉ trích là những bình luận mang tính xây dựng, tôi thật sự rất thích những lời chỉ trích nhưng mà là ở khía cạnh tích cực”, Bailly phát biểu với tờ The Mirror.

“Nhưng những gì mà Graeme Souness nói thì có hơi chút thiếu tôn trọng bởi vì những ý kiến đó thực sự mang tính chất cá nhân quá nhiều và đó không phải là loại chỉ trích mà có thể giúp cầu thủ trẻ trở thành cầu thủ tốt hơn”.

Bên cạnh đó, Neville cũng rất khắc nghiệt với Bailly, khi nói rằng anh hay Lindelof đều không đủ khả năng để ra sân cho đội bóng là ứng cử viên vô địch .

Neville trách móc Bailly và Lindelof trên sóng truyền hình

Bailly bị choáng bởi cựu cầu thủ Man Utd và gợi ý rằng anh nên biết ăn nói sao cho đúng khi anh đang đại diện cho Quỷ Đỏ.

“Tôi nghĩ chỉ trích như Neville là hơi quá đáng, nhất là từ người mà đã từng thi đấu và cũng mắc một vài lỗi trong sự nghiệp”, Bailly phát biểu.

“Với tư cách là cầu thủ trẻ, chúng tôi cần những sự động viên từ họ. Có được sự ủng hộ giúp chúng tôi rất nhiều. Nhưng những lời nhận xét tiêu cực càng khiến cho cầu thủ trẻ tệ hơn”.

Man Utd có thể sẽ tiếp tục gặp khó khi phải tiếp đón đối thủ đang trên đà thắng lợi là trên sân nhà Old Trafford.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?