Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal sẽ xếp trên Liverpool khi mùa giải kết thúc?

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 16:20
5/5 của 2 đánh giá
Sau trận thua Chelsea, Liverpool đang tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng, với lần đầu tiên trong lịch sử để thua 5 trận liên tiếp ngay trên sân nhà.

Cụm từ "kho điểm" của giải NHA trong những mùa giải gần đây luôn được gắn cho những đội bóng lớn khi họ rơi vào chuỗi phong độ thất vọng và liên tục phải mất điểm vào tay các đối thủ dười tầm. và Arsenal chính 2 đội bóng bị chế giễu nhiều nhất theo kiểu này với việc liên tục mắc sai lầm để rồi phải nhận những trận thua hết sức ngớ ngẩn.

Cả Liverpool và Arsenal đều đang rất chật vật trong việc giành một suất dự cúp châu Âu mùa tới

Nhưng có một điều hết sức bất ngờ là ở mùa giải 2020-2021, nhà ĐKVĐ Liverpool lại đang bị gắn với biệt danh "kho điểm của giải đấu". Những chấn thương liên tiếp xảy ra với các trụ cột được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự trồi sụt về mặt phong độ của the Kop.

Bị văng ra khỏi top 4 vào cuối tháng xong tiếp đến là rơi xuống vị trí thừ 7, cơ hội để Liverpool cạnh tranh một suất dự cúp C1 mùa tới là không cao. Giờ đây, thậm chí chúng ta có thể nghĩ tới viễn cảnh sẽ kết thúc mùa bóng năm nay với một vị trí xếp sau Arsenal, đội bóng vốn không còn được đánh giá cao trong những năm trở lại đây.

Pháo thủ đang đứng thứ 10 trên BXH và kém đội chủ sân Anfield 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Từ giờ cho đến khi kết thúc mùa giải, Liverpool còn 5 trận được thi đấu trên sân nhà, nhưng ở thời điểm hiện tại chính các CĐV của the Kop cũng không hy vọng là họ sẽ toàn thắng được 5 trận đấu này. Với xa nhà thì chỉ có West Brom là cái tên duy nhất được đánh giá là dễ chơi với Liverpool.

Trái ngược với Liverpool, Arsenal đối mặt với một lịch thi đấu dễ thở hơn nhiều với 7 trên 12 đối thủ của họ sẽ là những đội bóng xếp phía sau.

Liverpool luôn áp đảo trước Arsenal ở những mùa giải gần đây

Cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân vận động Emirates vào tháng Tư sẽ là trận đấu có tính chất quyết định trong cuộc đua giữa hai đội bóng áo đỏ, với một điều kiện là ở thời điểm đó không CLB nào bị tụt lại quá xa so với đối thủ.

Một chiến thắng của the Kop ở vòng 28 sẽ giúp họ dễ thở hơn trong cuộc đua với chính Arsenal. Nhưng nếu điều ngược lại xảy ra, đó chắc chắn sẽ là một cú hích tuyệt vời để đội chủ sân Emirates có lần đầu tiên xếp trên Liverpool trên BXH khi mủa giải kết thúc sau nhiều năm phải chịu lép vế trước nừa đỏ thành Merseyside.

Video highlight - Liverpool Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?