Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chưa bao giờ tệ đến thế sau 37 năm tại Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá
Với thất bại trước Aston Villa ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua 6/2, Arsenal đã đánh dấu một cột mốc đáng buồn sau 37 năm, kể từ mùa giải 1983-1984.

Arsenal có chuyến hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Ngay từ phút thứ 2, Arsenal đã bị chọc thủng lưới bởi bàn thắng của Ollie Watkins. Dù vậy, trong khoảng thời gian rất dài còn lại, Pháo thủ cũng không thể ghi nổi một bàn, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1.

Trận thua này không chỉ là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh, mà còn đánh dấu một cột mốc đáng buồn sau 37 năm. Cụ thể, Arsenal đã thua tổng cộng 10 trận sau 23 vòng đấu từ đầu mùa, tệ nhất kể từ mùa giải 1983-1984. Khi đó, Pháo thủ đã thua 10 trận chỉ sau 17 vòng đấu.

Arsenal tệ nhất sau 37 năm

Sau cuộc khủng hoảng hồi đầu mùa, Arsenal đã hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2021 với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Chiếc ghế nóng của HLV Mikel Arteta cũng không còn quá lung lay như trước. 

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm người hâm mộ bắt đầu lấy lại niềm tin và hy vọng vào một cuộc đua tranh cho top 4, Arsenal lại bất ngờ gục ngã 2 trận liên tiếp trước Wolves và Aston Villa. Lúc này, Pháo thủ mới chỉ có vỏn vẹn 31 điểm, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng và cách top 4 tới 9 điểm. Chưa kể, Arsenal đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ cạnh tranh 1 trận.

Không chỉ có phong độ tệ hại, lực lượng của Arsenal cũng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Mới nhất, tiền vệ Thomas Partey lại dính chấn thương và chưa rõ thời gian phải ngồi ngoài là bao lâu.

Partey lại dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa

"Tôi không thể đề cập chi tiết nhưng cậu ấy bị đau cơ. Tôi buộc phải thay thế khi cậu ấy nói rằng mình không thể tiếp tục thi đấu. Hiện tại, chưa rõ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Cậu ấy sẽ được đưa đi kiểm tra kĩ lưỡng để xác định tình hình. Khi rời sân, cậu ấy nói rằng mình không ổn".

Cùng với ca chấn thương của Partey, đội chủ sân Emirates cũng sẽ không có sự phục vụ của David Luiz và Bernd Leno vì nhận thẻ đỏ và án treo giò 3 trận.

Video highlights Aston Villa - Arsenal Ngoại hạng Anh vòng 23:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?