Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thua 2 trận liên tiếp, Arteta đổ hết lỗi lên đầu cầu thủ

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 06:52
3.4/5 của 16 đánh giá
Sau khi để thua trận thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Arsenal đã nhận về rất nhiều chỉ trích thậm tệ từ người thầy của mình, HLV Mikel Arteta.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã bất ngờ nhận thất bại trước Aston Villa trên sân khách với tỉ số tối thiểu 0-1. Dù bị dẫn trước ngay từ phút thứ 2 song trong hơn 90 phút còn lại, Arsenal chỉ tung ra đúng 3 cú sút trúng đích và chấp nhận trận thua thứ 2 liên tiếp. Ở vòng đấu trước, Pháo thủ cũng chơi bạc nhược và thất bại 1-2 trước Wolves.

Dĩ nhiên, HLV Mikel Arteta rất tức giận với 2 trận thua này. Nếu như trận trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài là nguyên nhân chính khiến đội bóng của ông bại trận, thì đến cuộc đối đầu với Aston Villa, Arteta đã trút hết tội lỗi lên đầu các học trò.

"Những đội trong top 4 không thể mắc những sai lầm như thế. Những đội bóng đó không thể chơi 22 trận đầu tiên của mùa giải mà có 4-5 trận chỉ chơi với 10 người. Không đội bóng nào trên thế giới có thể kéo dài những sai lầm tương tự vậy.

Arteta tức giận với các cầu thủ Arsenal

Nếu bạn mắc lỗi hoặc bị thủng lưới sớm, cả đội phải có cách đối chọi lại. Nếu bạn không thể sửa sai, bạn phải tìm cách ghi bàn hoặc làm cả 2. Bởi nếu bạn không đủ tàn nhẫn để tận dụng cơ hội hoặc kết liễu đối thủ, bạn sẽ thua cuộc.

Chúng tôi không đủ tàn nhẫn và phải trả giá bằng 2 trận thua trong bốn ngày qua. Đáng lẽ ra, Arsenal phải giành chiến thắng trong cả 2 trận".

Thực tế, Arsenal không quá lép vế trong chuyến làm khách tới sân Villa Park. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Arteta gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà và tạo ra những cơ hội đủ nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thắng.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Arsenal thua trận thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Đây là vấn đề đã tồn tại kể từ đầu mùa giải nhưng nhà cầm quân 38 tuổi chưa tìm ra cách giải quyết triệt để. Sau 23 vòng đã đấu, Arsenal mới ghi được 27 bàn, xếp thứ 13/20 về số lượng bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. 

Về điểm số, sau 2 trận toàn thua, đội chủ sân Emirates vẫn chôn chân ở vị trí thứ 10 cùng 31 điểm.

Video highlights Aston Villa - Arsenal Ngoại hạng Anh vòng 23:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?