Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thiệt quân trước thềm trận chung kết FA Cup với Chelsea

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 06:38
3.1/5 của 33 đánh giá
Trong trận chung kết FA Cup với các cầu thủ Chelsea, rất có thể Arsenal sẽ phải thi đấu mà thiếu đi một hậu vệ trụ cột vì chấn thương.

Xuất sắc đánh bại Manchester City ở trận bán kết FA Cup, đối thủ trước mắt của Arsenal trong trận chung kết của giải đấu này là Chelsea được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.

Xét về thực lực của 2 đội, đương nhiên The Blues là đội được đánh giá cao hơn so với Arsenal, và bên cạnh bất lợi về phong độ, Pháo thủ rất có thể sẽ còn phải chịu thêm tổn thất về nhân sự khi trung vệ người Đức – Shkodran Mustafi nhiều khả năng sẽ không thể ra sân.

Chính từ sau trận thắng Man City ở FA Cup, Mustafi đã bị đau và anh đã không thể thi đấu trong những phút thi đấu chính thức cuối cùng của cuộc đối đầu này.

Mustafi đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Man City tại FA Cup

Sang đến trận đấu với Aston Villa, Mustafi cũng không hề góp mặt bởi chấn thương và hậu quả là Pháo thủ đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

HLV Arteta cho biết Mustafi hiện tại vẫn chưa hoàn toàn bình phục và chưa biết liệu rằng anh có thể thi đấu trong trận chung kết của FA Cup hay không.

“Tôi thật sự hoài nghi về việc Mustafi có thể ra sân trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải chờ đợi thêm một vài ngày nữa”, HLV Arteta trả lời khi được hỏi về tình trạng của trung vệ trụ cột.

HLV Arteta khá bi quan về tình hình của Mustafi

Từ một cầu thủ bị bỏ rơi dưới thời HLV Unai Emery, Mustafi giờ đây đang là một trong những quân bài chủ chốt dưới thời HLV Mikel Arteta, trước trận đấu bán kết FA Cup với Man City, Mustafi đã đá chính trong 9/10 trận đấu của Pháo thủ.

Hàng thủ vốn chắp vá của Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức tấn công của Chelsea trong trận chung kết FA Cup nếu như không có được sự phục vụ của Mustafi.

Ở lần gần nhất chạm trán nhau trong một trận chung kết, đó là trận chung kết Europa League mùa bóng năm ngoái, Arsenal đã phải nhận một trận thua đậm với tỷ số 1-4 trước Chelsea. Đó là một trận thua mà Arsenal đã lép vế hoàn toàn và chắc chắn không một CĐV nào của Pháo thủ muốn kịch bản này lặp lại.

Trận chung kết FA Cup 2019/2020 sẽ diễn ra vào ngày 1/8 lúc 23h30 theo giờ Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?