Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU có lợi thế về trọng tài trong trận gặp Leicester?

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 06:23
3.5/5 của 7 đánh giá
Trước trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng với Leicester City ở vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại Hạng Anh, MU đang có trong tay khá nhiều lợi thế.

Tấm vé tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm sau của MU sẽ được định đoạt vào trận đấu cuối cùng của mùa bóng 2019/2020. Đối thủ mà MU sẽ chạm trán chính là một Leicester City cũng đang rất muốn trở lại đấu trường Châu Âu sau nhiều năm vắng mặt.

Có thể thấy rõ ràng trên bảng xếp hạng, MU đang có lợi thế về điểm số và thành tích đối đầu, còn về hiệu số bàn thắng bại, cả hai đội đang hòa nhau.

Với những lợi thế đang có trong tay, MU chỉ cần một trận hòa là chắc suất tham dự Cúp C1 mùa sau, thậm chí, ngay cả khi thất bại, Quỷ đỏ vẫn có quyền hy vọng bởi ở trận đấu cùng giờ, nếu như Chelsea cũng trắng tay trước Wolves, tấm vé tham dự Cúp C1 vẫn sẽ thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

MU sẽ có trận quyết đấu với Leicester ở vòng đấu cuối Ngoại Hạng Anh 2019/2020

Ngoài những lợi thế nói trên, MU cũng có thêm một chút “động lực” để giành chiến thắng sau khi biết được danh tính vị trọng tài chính sẽ tham gia vào trận đấu này.

Đó là một cái tên rất quen thuộc với các CĐV của bóng đá Anh – Martin Atkinson.

Một vị trọng tài sinh ra ở Leeds, thành phố mà đội bóng đại diện đã giành quyền lên chơi ở Ngoại Hạng Anh ở mùa giải sau. Ông sinh ra ở một thành phố có đội bóng cũng là kình địch với MU, nhưng trong lịch sử khi tham gia các trận đấu của Quỷ đỏ, Atkinson lại thường mang lại niềm vui cho CLB này.

Cụ thể, trong số 48 trận đấu có sự góp mặt của MU mà vị trọng tài này góp mặt, có tới 27 trận đấu MU đã giành chiến thắng, còn lại là 11 trận hòa và 10 trận thua.

MU có tỷ lệ thắng khá cao khi Martin Atkinson bắt chính

Trận đấu tới sẽ là trận đấu mà MU sẽ phải làm khách, và 22 trận đấu mà MU đã làm khách có sự góp mặt của Martin Atkinson, CLB này cũng thắng 11 trận, để hòa 5 trận và 6 lần nếm mùi thất bại. Một tỷ lệ thắng khá tốt.

Và nếu các fan của MU vẫn chưa quên, trong lần đối đầu cuối cùng của Steven Gerrard với MU trong sự nghiệp, anh đã chỉ được thi đấu đúng… 38s trước khi bị Martin Atkinson rút thẻ đỏ và mời ra khỏi sân.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?