Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thua đau chung kết Europa League, Emery vẫn lạc quan một điều

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp thảm bại 1- 4 mà Arsenal phải nhận trước Chelsea ở chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng nay (30/5), HLV Unai Emery vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi khẳng định về tương lai của mình tại đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Dù rất quyết tâm song trước sức mạnh và màn trình diễn ấn tượng bên phía Chelsea, Arsenal đã phải đón nhận thất bại đậm đà 1-4 trước đội bóng đồng hương, qua đó bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Bản thân HLV Emery cũng không thể trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử có 4 lần lên ngôi tại đấu trường . Phát biểu sau màn so tài nói trên, ông không trách móc quá nhiều các cầu thủ mà thay vào đó dành lời chúc mừng và khen ngợi tới Chelsea.

Bất chấp thất bại đậm mà Arsenal phải nhận

“Họ đã có một trận đấu tuyệt vời và chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Dù sao các cầu thủ của tôi đã thi đấu vô cùng cố gắng và tôi không muốn trách móc họ điều gì sau thất bại này. Chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải mới với những mục tiêu mới”, Emery khẳng định.

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng đồng thời nhấn mạnh tương lai của mình tại đội bóng bất chấp thất bại đậm đà nói trên ở chung kết.

HLV Emery vẫn lạc quan vào tương lai của mình tại đội bóng

“Tôi không hề lo lắng về chuyện tương lai của mình. Tôi vẫn sẽ ở lại Arsenal để xây dựng và phát triển đội bóng. Đúng là không được tham dự Champions League sẽ khiến CLB gặp khó khăn trong việc chiêu mộ các ngôi sao nhưng chúng tôi còn đó nhiều gương mặt trẻ xuất sắc. Và tôi sẽ làm tất cả để giúp đội bóng mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?