Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận chung kết Europa League, David Luiz quyết tâm làm điều này với HLV Sarri

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu chung kết với Arsenal diễn ra, hậu vệ David Luiz khẳng định sẽ quyết tâm vô địch Europa League để giữ ghế cho HLV Maurizio Sarri.

Tham khảo thêm: 

Trận chung kết Europa League sắp sửa được diễn ra vào đêm nay, đây là trận chung kết vô cùng đặc biệt. Không chỉ 2 cái tên xứng đáng nhất lọt vào trận chung kết đều là những đại diện của xứ sở sương mù và đây còn là một trận derby London được hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

David Luiz sẽ cùng Chelsea bước vào trận chung kết với Arsenal vào đêm nay

Bên cạnh đó, nhiều tin đồn rằng Chelsea đang sắp sửa sa thải HLV Maurizio Sarri do chủ tịch Abramovich không tỏ ra hứng thú với lối chơi của Chelsea dưới thời vị chiến lược gia người Italia. Thế nhưng hậu vệ David Luiz đã tuyên bố rằng anh sẽ quyết tâm giữ ghế cho HLV Sarri bằng cách vô địch Europa League:

“Tôi không tin vào những tin đồn, chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Arsenal. Toàn đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này bằng một danh hiệu, Chelsea sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Anh sẽ quyết tâm vô địch để giữ ghế cho HLV Sarri

“Tôi nghĩ HLV Sarri đang làm tốt công việc của mình, và sẽ chẳng đội bóng nào sa thải HLV của mình khi ông ấy vừa giúp CLB đăng quang chức vô địch Europa League. Chelsea đã thi đấu nỗ lực ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng có danh hiệu khi kết thúc mùa giải”. Luiz kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?